+Aa-
    Zalo

    Cuộc truy bắt kẻ bắn chết 2 người trong quán bia ở Phú Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bệnh viện huyện Phú Quốc (Kiên Giang) làm thủ tục đưa nghi can bắn chết hai người xuống tàu cao tốc về đất liền. Cơ quan điều tra đã cử cán bộ theo bảo vệ.

    (ĐSPL) - Bệnh viện huyện Phú Quốc (Kiên Giang) làm thủ tục đưa nghi can bắn chết hai người xuống tàu cao tốc về đất liền. Cơ quan điều tra đã cử cán bộ theo bảo vệ.

    Theo thông tin trên báo Tri Thức trực tuyến, vào chiều 5/8, Tuấn Em (tên thật là Đỗ Thanh Sơn) đã được phẫu thuật dẫn lưu màng phổi tại Bệnh viện Phú Quốc. Cùng được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang với Tuấn Em, còn có bạn gái của nghi phạm này.

    Theo đó, không phải công an di lý hay áp giải Tuấn Em về tỉnh mà bệnh viện huyện chuyển tuyến trên cho bệnh nhân theo quy trình. Bệnh viện Phú Quốc chỉ phẫu thuật cấp cứu ban đầu, Bệnh viện Kiên Giang mới có những thiết bị xử lý triệt để hơn.

    Theo lãnh đạo Bệnh viện Phú Quốc, Tuấn Em và bạn gái của nghi phạm đang vượt biển bằng tàu khách cao tốc tuyến thị trấn An Thới - Rạch Giá. Cả hai đi cùng kíp y bác sĩ trong khoang hành khách.

    Người dân tập trung trước bệnh viện nghe ngóng tình hình - Ảnh: Báo Thanh Niên

    Cũng theo bệnh viện, kết quả xét nghiệm cho thấy cả hai cùng đang bị bệnh truyền nhiễm. Vì vậy, trong quá trình phẫu thuật, bệnh viện phải xử lý bằng dụng cụ dành riêng cho những ca nhiễm, các phẫu thuật viên và người hỗ trợ cũng phải rất cẩn thận.

    Trước đó, tình trạng lúc nhập viện Tuấn Em và Ng.Th.K.Ng đều bị thương khá nặng. Cả hai cùng bị vết đạn ngay ngực trái nhưng may mắn viên đạn không đi vào tim mà chỉ bị thấu phổi.

    Như báo chí đã đưa tin, một số bạn bè, người nhà của nạn nhân B. cho hay, tối 1/8, B. và Tuấn Em hẹn nhau tại sảnh lớn nhà hàng Lion Garden Beer Club giải quyết mâu thuẫn. Trong quá trình đôi co, Tuấn Em rút súng bắn B. nhưng đạn bay trúng vào chị T.T.T.M (ở thị trấn Dương Đông) đang cùng bạn bè tổ chức sinh nhật. Viên đạn làm chị Mai gục chết tại chỗ.

    B. chạy ra ngoài, Tuấn Em đuổi theo bắn chết B. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Bảo chết do bị 2 viên đạn bắn xuyên phổi và tim.

    Theo báo Thanh niên, người phát ngôn Công an tỉnh Kiên Giang, Tuấn Em là đối tượng nguy hiểm nên cuộc vây bắt đã được Giám đốc Công an tỉnh trực tiếp chỉ đạo. Khi xác định Tuấn Em cùng bạn gái tên Ng lẩn trốn trong một căn nhà hoang tại ấp Suối Lớn, xã Dương Tơ, lực lượng chức năng tiến hành bao vây, dùng loa kêu gọi nghi can đầu hàng.

    Tuy nhiên sau nhiều giờ thuyết phục, hai đối tượng vẫn cố thủ. Đến khoảng 15 giờ ngày 4/8, trong căn nhà hoang nơi Tuấn Em cố thủ có tiếng súng nổ. Lúc này lực lượng chức năng áp sát vào và thấy trên cơ thể của Tuấn Em và cô gái máu me đầy người.

    Các chiến sĩ tước khẩu súng của Tuấn Em và nhanh chóng đưa cả hai về Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Quốc cấp cứu. Các vết thương trên người Tuấn Em và bạn gái Tuấn Em, cơ quan chức năng nghi là do nghi can này dùng súng tự sát.

    Theo đó, để đảm bảo an toàn cho lực lượng vây bắt đối tượng Tuấn Em, Công an tỉnh Kiên Giang đã trang bị áo giáp, thuốc phơi nhiễm… Trong trường hợp đối tượng chống cự, lực lượng chức năng có thể nổ súng. Trong cuộc vây bắt Tuấn Em, không có chiến sĩ nào bị thương.

    Người phát ngôn Công an tỉnh Kiên Giang cũng khẳng định: Tính đến thời điểm hiện tại, Ban chuyên án đã bắt 2 đối tượng liên quan đến vụ án, gồm: Nguyễn Trọng Ng (14 tuổi) tạm trú Khu phố 7, thị trấn Dương Đông và Tô Văn Nhàn (18 tuổi) thường trú tại Khu phố 2, thị trấn Dương Đông.

    BTV(Tổng hợp)

    [mecloud]H72hB8aZvM[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-truy-bat-ke-ban-chet-2-nguoi-trong-quan-bia-o-phu-quoc-a104949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.