+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống kỳ diệu của cặp song sinh dính liền đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong 10 năm, cặp song sinh dính liền đầu đã sống vượt qua sự mong đợi của bác sĩ. Cuộc sống của họ đã được phản ánh trong một bộ phim tài liệu mới đây ở Canada.

    Trong 10 năm, cặp song sinh dính liền đầu đã sống vui khỏe, vượt qua sự mong đợi của bác sĩ. Cuộc sống của hai bé gái đã được phản ánh trong một bộ phim tài liệu mới đây ở Canada.

    Tatiana và Krista Hogan đã mang lại cho gia đình của rất nhiều niềm vui và hạnh phúc khi cả hai sống bình an mỗi ngày và đến trường giống như những đứa trẻ Canada khác.  

    Khi Tatiana và Krista sinh ra, bố mẹ Felicia và Brendan đã được bác sĩ cảnh báo chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất vì những đứa trẻ này sẽ khó sống sót. 

     Cặp song sinh dính liền đầu Tatiana và Krista - Ảnh: Dailymail.

    Trong phim tài liệu "Không thể tách rời" mới phát hành, Tatiana và Krista cho thế giới biết chị em này có thể chia sẻ mọi giây phút với nhau như thế nào. Tuy không thể nhìn nhau qua ánh mắt, nhưng hai bé có thể chia sẻ cảm xúc và cảm nhận được mỗi khi người kia đang cằn nhằn.

     Sinh nhật 10 tuổi của cặp song sinh dính lền đầu. Ảnh: Dailymail.

    Ngoài ra, cặp song sinh còn có thể kiểm soát chân và cánh tay của nhau. Người mẹ cho biết hai cô gái rất thích đi học, xem hướng đạo sinh và ăn bánh. Gia đình bà Brendan rất hạnh phúc với những niềm vui đó của cặp song sinh, cùng với những đứa con khác là Rosa, 13 tuổi, Christopher, 11 tuổi, và Shayleigh, bảy tuổi.

     Cặp song sinh cùng ngồi học - Ảnh: Dailymail.

    "Tôi chưa bao giờ tưởng tượng rằng Tatiana và Krista Hogan có thể làm được những việc như hiện tại. Không có cặp song sinh nào trên thế giới lại có thể kết nối được với nhau như vậy ", ông Felicia nói trong bộ phim tài liệu sẽ ra mắt trên CBC (kênh truyền thông ở Canada).

     Tatiana và Krista cùng đi dạo - Ảnh: Dailymail.

    Mẹ của cặp song sinh này cho biết rằng bác sĩ đã cảnh báo từ đầu thời kỳ mang thai của bà rằng những đứa trẻ khó có thể sống được. Nhưng bà Felicia nói rằng bà không muốn phá thai và cặp song sinh này đã được theo dõi liên tục từ khi sinh ra và gây ngạc nhiên cho các bác sĩ về sự hoạt động của bộ não.

    Bà Brendan rất hạnh phúc vì các con gái sống vui vẻ - Ảnh: Dailymail.

    Trong đoạn trích từ bộ phim tài liệu, cặp song sinh đang lái xe đạp dành cho trẻ khuyết tật, trượt băng trên những ngọn đồi trên xe trượt tuyết. Hai cô gái này cũng được dạy bơi như là một phần trong liệu pháp điều trị. Hai chị em sinh đôi bị chứng động kinh và bị tiểu đường. Theo CBC, hai bé dùng chung một chế độ thuốc, xét nghiệm máu và cần tiêm insulin hàng ngày. 

    Hằng Thanh(Theo Dailymail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-ky-dieu-cua-cap-song-sinh-dinh-lien-dau-a208181.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan