+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống của An Dĩ Hiên sau khi chồng bị kết án tù

    (ĐS&PL) - Trần Vinh Luyện - chồng đại gia của An Dĩ Hiên đã bị kết án 14 năm tù giam. Điều này khiến cuộc sống sau đó của 3 mẹ con nữ diễn viên trở nên long đong, khổ cực.

    Ngày 20/7, trang Sina đã đưa tin về nữ diễn viên Hạ Vu Kiều - bạn thân của An Dĩ Hiên và tiết lộ rằng An Dĩ Hiên vẫn chưa ly hôn với ông xã Trần Vinh Luyện, như truyền thông đưa tin trước đây.

    Hạ Vu Kiều cũng cho biết ba mẹ và con của An Dĩ Hiên đang cố gắng ổn định sau biến cố gần đây. Tuy nhiên, bạn thân nữ diễn viên không tiết lộ vị trí cụ thể mà An Dĩ Hiên đang ở, không rõ nữ diễn viên ở Macao hay đã trở về Đài Loan (Trung Quốc).

    cuoc song kho cuc cua an di hien sau khi chong di tu2
    An Dĩ Hiên vẫn chưa ly hôn chồng đại gia tù tội.

    Hiện tại, An Dĩ Hiên đang giữ sự im lặng và không có kế hoạch quay lại làm việc trong giới giải trí. Theo trang tin Sina, nữ diễn viên chọn sống ẩn dật bởi tai tiếng của chồng đã ảnh hưởng đến danh tiếng của cô.

    Trước đây, An Dĩ Hiên được biết đến là một thiên kim tiểu thư nổi tiếng tại Đài Loan (Trung Quốc) và đã có sự nghiệp thành công trong giới giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, trong thời điểm khó khăn, An Dĩ Hiên vẫn thường tổ chức các bữa tiệc sang trọng để khoe cuộc sống giàu có, điều này khiến danh dự và danh tiếng của cô bị tổn hại.

    Theo Sina, nhiều người cho rằng An Dĩ Hiên cũng phải chịu một phần trách nhiệm cùng chồng. Công chúng bày tỏ nữ diễn viên có thể biết chồng phạm pháp nhưng vẫn nhắm mắt làm ngơ vì muốn hưởng thụ cuộc sống giàu sang. Do đó, khán giả không muốn An Dĩ Hiên trở lại giới giải trí.

    cuoc song kho cuc cua an di hien sau khi chong di tu
    An Dĩ Hiên và chồng Trần Vinh Luyện. 

    Được biết, Hạ Vu Kiều là bạn thân thiết với An Dĩ Hiên, từng là phù dâu của cô trong ngày cưới.

    An Dĩ Hiên là cái tên quen thuộc của làng giải trí Hoa ngữ, tham gia nhiều phim như Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Trạm kế tiếp hạnh phúc, Tân Thủy Hử... Nữ diễn viên tài năng, xinh đẹp từng được nhiều người theo đuổi, trong đó có doanh nhân Trần Vinh Luyện. Anh bỏ ra gần hai năm kiên trì chinh phục trái tim người đẹp, nhẫn nại theo cô từ New York tới Paris, Đại lục rồi về Đài Loan. Cuối cùng, tấm chân tình của anh khiến cô cảm động và đồng ý.

    Từ khi yêu nhau đến lúc kết hôn, cô luôn được anh yêu chiều, nâng niu như công chúa. Sau khi chồng bị bắt, cô lặng lẽ xóa nhiều hình ảnh gia đình trên Weibo, khóa tài khoản cá nhân trên mạng xã hội, chỉ để lại thông tin riêng và con cái. Xung quanh những đồn đoán về cuộc hôn nhân của hai người, đại diện An Dĩ Hiên cho biết không trả lời về chuyện cá nhân nghệ sĩ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-kho-cuc-cua-an-di-hien-sau-khi-chong-di-tu-a583672.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan