+Aa-
    Zalo

    Cuộc gọi cuối cùng của nữ du học sinh với chồng sắp cưới trước thảm kịch ở Sydney

    (ĐS&PL) - Nữ sinh viên xấu số người Trung Quốc đã không may tử nạn trong vụ tấn công ở trung tâm thương mại tại Sydney, trước đó cô gái vẫn còn điện thoại cho chồng sắp cưới.

    Tạp chí Tri Thức dẫn nguồn tin từ SMCP, Cheng Yixuan (27 tuổi, thạc sĩ kinh tế tại Đại học Sydney) được xác định là nạn nhân thứ 6 trong vụ đâm dao ở trung tâm thương mại Westfield Bondi Junction, ngoại ô Sydney (Australia) hôm 13/4.

    Cheng Yixuan thạc sĩ kinh tế tại Đại học Sydney được xác định là nạn nhân thứ 6 trong vụ đâm dao ở trung tâm thương mại ở Sydney (Australia) hôm 13/4. Ảnh: SCMP

    Cheng Yixuan thạc sĩ kinh tế tại Đại học Sydney được xác định là nạn nhân thứ 6 trong vụ đâm dao ở trung tâm thương mại ở Sydney (Australia) hôm 13/4. Ảnh: SCMP

    Thời điểm xảy ra vụ việc, Cheng đang tận hưởng chuyến đi chơi sau kỳ thi ở trường thì vụ tấn công bất ngờ xảy ra. Vài phút trước khi bị đâm, cô đang nói chuyện điện thoại với chồng sắp cưới.

    "15h, cô ấy vui vẻ trò chuyện với tôi, thậm chí còn thử quần áo cho tôi xem. Tôi không thể tưởng tượng nổi vụ đâm dao xảy ra ngay sau khi cuộc gọi của chúng tôi kết thúc", Wang, chồng sắp cưới của Cheng bàng hoàng nhớ lại.

    Wang cho hay đã lên kế hoạch kết hôn sau khi Cheng tốt nghiệp cuối năm nay. Tin nhắn cuối cùng mà Cheng gửi cho Wang là thảo luận nên mua bộ quần áo nào.

    Cheng Yixuan đã chụp ảnh gửi chồng sắp cưới trước khi gặp nạn. Ảnh: SCMP

    Cheng Yixuan đã chụp ảnh gửi chồng sắp cưới trước khi gặp nạn. Ảnh: SCMP

    Wang đã cố gắng liên lạc với Cheng khi hay tin về vụ đâm dao. "Tôi liên lạc với cô ấy cả ngày lẫn đêm nhưng không ai trả lời. Cả gia đình lo lắng tới mức không dám nghĩ quá nhiều", anh cho biết.

    Thông tin trên Vnexpress, vụ đâm dao xảy ra vào gần 16h ngày 13/4, khi Joe Cauchi, 40 tuổi, người Queensland, cầm theo dao làm bếp và đâm nhiều người trong trung tâm thương mại.

    Cheng cùng 5 người nữa thiệt mạng. Các nạn nhân khác là Jade Young, kiến trúc sư, mẹ của hai đứa trẻ; Dawn Singleton, con gái của một doanh nhân; Ashlee Good, người mẹ có con gái 9 tháng tuổi; Pikria Darchia, nghệ sĩ 55 tuổi và Faraz Tahir, nhân viên bảo vệ và là người tị nạn.

    Anthony Cooke, phó giám đốc sở cảnh sát New South Wales, cho hay hai nạn nhân người nước ngoài là Cheng và Tahir không có thân nhân ở Australia. Cảnh sát đã dành cả ngày 14/4 để liên lạc với thân nhân của Cheng ở Trung Quốc và đang cố gắng liên lạc với người nhà của Tahir.

    T.D (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cuoc-goi-cuoi-cung-cua-nu-du-hoc-sinh-voi-chong-sap-cuoi-truoc-tham-kich-o-sydney-a414102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan