+Aa-
    Zalo

    Cuộc đua kỳ thú khởi động mùa thứ 3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chương trình truyền hình thực tế The Amazing Race Vietnam – Cuộc Đua Kỳ Thú hôm nay đã chính thức công bố việc khởi động vòng tuyển toàn quốc cho mùa tiếp theo.

    (ĐSPL) - Chương trình truyền hình thực tế The Amazing Race Vietnam – Cuộc Đua Kỳ Thú hôm nay đã chính thức công bố việc khởi động vòng tuyển toàn quốc cho mùa tiếp theo, năm 2014.

    Như vậy là sau 6 tháng kể từ sau mùa 2 với phiên bản người nổi tiếng và sự lên ngôi của cặp đôi Quán quân Diệp Lâm Anh – Thu Hiền, The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú đã trở lại với mùa 3 tiếp tục hứa hẹn nhiều hấp dẫn, mới lạ và tràn đầy cảm  hứng.

    Năm nay, chương trình quyết định sẽ tiếp tục thực hiện phiên bản dành cho người nổi tiếng với 8 đội chơi. Trong đó, mỗi đội chơi sẽ gồm một người nổi tiếng kết hợp cùng bạn bè/họ hàng/người yêu/đồng nghiệp hoặc bất kỳ ai đó có ý nghĩa hoặc phù hợp với họ.

    Cuộc đua kỳ thú khởi động mùa thứ 3
    Cuộc đua kỳ thú khởi động mùa thứ 3 tiếp tục phiên bản người nổi tiếng.

    Một điểm mới, khác biệt cũng sẽ được áp dụng cho vòng tuyển chọn, đó là những người nổi tiếng đã được chọn vào danh sách nếu chưa có bạn đồng hành phù hợp có thể đi cùng chương trình trong giai đoạn vòng chọn toàn quốc để trực tiếp tuyển chọn bạn chơi cho chính mình.

    Vòng tuyển (Pre-cast) toàn quốc sẽ được khởi động từ hôm nay 19/3 với hoạt động tuyển sinh online qua các video clips tự giới thiệu gửi về chương trình. Song song với nhiều chuyến xe mini-bus sẽ đi đến nhiều tỉnh thành trong cả nước như Hải Phòng, Thái Nguyên, Huế, Quảng Nam, Long An, Vĩnh Long, Tiền Giang... để đến gần hơn với các “tay đua” tiềm năng và những người yêu mến The Amazing Race Vietnam –Cuộc đua kỳ thú trên khắp cả nước.

    Vòng chọn (Audition) sẽ được tổ chức tiếp theo sau đó tại các thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và TP.HCM trước khi xác định 8 đội chơi nổi bật nhất bước vào những chặng đua cam go và quyết liệt của mùa 3.

    Cuộc đua kỳ thú khởi động mùa thứ 3

    Cuộc đua kỳ thú khởi động mùa thứ 3
    Những thử thách hấp dẫn trong Cuộc đua kỳ thú.

    Ngay khi lên sóng truyền hình tháng 5/2012, The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú mùa thứ nhấtđã chiếm được cảm tình của một bộ phận đông đảo khán giả xem đài tại Việt Nam, để trở thành một trong những chương trình truyền hình thực tế được yêu thích nhất năm 2012.

    Cuộc đua đã truyền cảm hứng cho khán giả bởi tinh thần của những đội đua đầy cá tính, quyết đấu để chinh phục thử thách và vượt qua trở ngại với những trải nghiệm được chính các đội đua khẳng định đó là những trải nghiệm chưa từng có trong đời.

    Cuộc đua kỳ thú khởi động mùa thứ 3
    Tiến Đạt và bạn gái được yêu thích trong Cuộc đua kỳ thú khởi động mùa thứ 3.

    Một năm sau, vào mùa thứ 2, Cuộc đua kỳ thú quyết định khởi động phiên bản dành cho người nổi tiếng và trở thành một trong những phiên bản người nổi tiếng đầu tiên trên thế giới của chương trình truyền hình thực tế The Amazing Race với chín đội chơi là người nổi tiếng, mỗi đội gồm hai cá tính nổi trội với những pha hành động, phiêu lưu, hài hước và mâu thuẫn đầy kịch tính.

    Ngay từ khi mùa 2 chưa kết thúc, danh sách “đăng ký trước” cho mùa 3 đã ngày một dày lên nhanh chóng với những cuộc điện thoại và email gửi về cho ban tổ chức chương trình, cho dù chưa có bất cứ thông tin nào về mùa 3 sẽ được tổ chức vào thời gian nào và với hình thức ra sao.

    Hoàng Anh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-dua-ky-thu-khoi-dong-mua-thu-3-a26143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kỳ lạ nướng đất để ăn ở Vĩnh Phúc

    Kỳ lạ nướng đất để ăn ở Vĩnh Phúc

    Đất có thể ăn sống sau khi khai thác về nhưng để có mùi vị hấp dẫn phải chế biến khá tỉ mỉ, phải gọt, đẽo thật sạch và tách thành từng miếng nhỏ như kẹo lạc.