+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 22: Lưu bị chủ của Luyến coi thường

    (ĐS&PL) - Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 22, chị Hòa - chủ của Luyến lập tức phản đối khi biết con gái mình yêu Thạch, đồng thời còn tỏ thái độ coi thường Lưu.

    Trong tập 22 của bộ phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao', có một tình huống xảy ra giữa Lưu Bị và chủ của Luyến, khiến Lưu Bị cảm thấy bị coi thường.

    Trong câu chuyện, sau khi Lưu Bị đã gặp khá nhiều khó khăn và trở thành một doanh nhân thành đạt, anh đã quyết định mở một công ty riêng. Luyến, một nhân viên cũng là bạn của Lưu Bị, đã được chọn làm chủ tịch của công ty.

    Tuy nhiên, từ khi Luyến trở thành chủ tịch, anh ta đã bắt đầu thể hiện sự coi thường và không công bằng với Lưu Bị. Luyến không chỉ đối xử không công bằng với Lưu Bị trong công việc, mà còn thể hiện sự khinh thường và coi thường anh ta trước mặt nhân viên khác. Lưu Bị cảm thấy đau lòng và thất vọng vì sự đối xử này.

    Trong tập 22, tình huống này được nêu rõ và tạo nên sự căng thẳng giữa hai nhân vật chính. Lưu Bị quyết định đối mặt với Luyến và thể hiện tài năng và giá trị của mình thông qua công việc và hành động. Qua những pha xung đột và mâu thuẫn, câu chuyện sẽ tiếp tục phát triển và có thể đưa ra các giải pháp cho tình huống này.

    cuoc doi van dep sao tap 22 luu bi chu cua luyen coi thuong3
    Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 22: Chuyện tình cảm của Thạch - Nga bị mẹ Nga phát hiện và ngăn cấm.
    cuoc doi van dep sao tap 22 luu bi chu cua luyen coi thuong2
    Lưu bức xúc vì con trai bị coi thường

    Ở một diễn biến khác, Bát ăn vạ ở nhà bà Tình và được bà mua phở cho ăn sáng. Miệng nói cảm ơn nhưng Bát lập tức thắc mắc: "Có cả tiền mua phở cho mình, có biến có biến".

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-22-luu-bi-chu-cua-luyen-coi-thuong-a576143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan