+Aa-
    Zalo

    Cuộc “đổ bộ” của siêu phẩm shophouse phong cách Địa Trung Hải ở Nam Phú Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gần đây, giới đầu tư BĐS “đứng ngồi không yên” trước những thông tin rò rỉ về sự xuất hiện của dòng shophouse phong cách Ý đầy ấn tượng và tiềm năng ở Nam Phú Quốc

    Gần đây, giới đầu tư BĐS “đứng ngồi không yên” trước những thông tin rò rỉ về sự xuất hiện của dòng shophouse phong cách Ý đầy ấn tượng và tiềm năng ở Nam Phú Quốc. 

    Nam Phú Quốc và “cơn khát” shophouse thời thượng

    Theo thống kê của Sở du lịch Kiên Giang, chỉ riêng trong tháng 6/2018, Phú Quốc đã đón tới 291.554 lượt khách tham quan du lịch, trong đó khách quốc tế đạt 38.362 lượt, tăng tới 122,8% so với cùng kỳ. Doanh thu đạt 450,8 tỷ đồng, tăng 45,7% so với cùng kỳ.

    Đà tăng trưởng thần tốc của du lịch Phú Quốc thời gian gần đây đã để lại những dấu ấn ngoạn mục. Đặc biệt là khu vực Nam Đảo - nơi vừa được “đánh thức” sau hàng thập kỷ “ngủ quên” bởi hàng loạt dự án đẳng cấp quốc tế như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort - khu nghỉ dưỡng siêu sang ở dải đất hai mặt biển hiếm có trên thế giới, cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới, tổ hợp vui chơi giải trí hiện đại Sun World Hon Thom Nature Park… Điều đáng nói, chuỗi dự án trong quần thể tỷ đô này đều do chủ đầu tư duy mỹ - Tập đoàn Sun Group dày công kiến tạo. Chưa dừng lại ở đó, những dự án tầm cỡ mới đang tiếp tục được Sun Group đầu tư xây dựng, với kỳ vọng sớm đưa Nam Phú Quốc chạm tới ngôi vị điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng số 1 châu Á.

    Kể từ khi khai trương đầu tháng 2/2018 tới nay, mỗi ngày có hàng nghìn lượt khách đã đến trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm và tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hon Thơm Nature Park. Cùng với đó là nhu cầu lớn về dịch vụ lưu trú, mua sắm, café, ẩm thực, …. cần được đáp ứng. Giới đầu tư địa ốc cũng đã nhìn thấy “khoảng trống” này và đang tìm cách đầu tư, kinh doanh ở khu vực gần cáp treo Hòn Thơm.

    Mặc dù nhu cầu rất lớn, nhưng Nam Đảo vẫn chưa có shophouse nào đáp ứng đủ các tiêu chí “vàng” mà hầu hết các nhà đầu tư đều mong đợi như vị trí đẹp dễ tiếp cận khách du lịch, gần bờ biển, đa công năng, vừa có thể sử dụng làm nơi buôn bán, vừa kinh doanh được dịch vụ lưu trú…

    Vậy nên, thông tin về dòng shophouse mới sẽ xuất hiện ngay chân cáp treo Hòn Thơm được Sun Group tiết lộ khiến giới đầu tư như “bắt được vàng”. Bởi đây là loại hình BĐS công năng đa dạng, vừa để ở, vừa để kinh doanh, cho thuê để sinh lời dài hạn. “Khi nghe tin tôi đã bỏ luôn ý định đầu tư vào đất nền ở gần khu cáp treo Hòn Thơm, vì lại phải tự xây dựng, thiết kế trong khi khả năng kinh doanh không thể triển vọng như các shophouse nằm trong một quần thể bài bản. Tôi đang sốt ruột chờ đợi dự án shophouse mới này ra mắt chính thức để chọn luôn một căn.” – Tiến Anh, nhà đầu tư ở Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội cho hay.

    Trong bối cảnh số lượng shophouse ở Phú Quốc còn rất ít, chỉ có một vài dự án, mà mỗi dự án thường chỉ có khoảng trên dưới 100 căn, riêng Nam đảo lại càng khan hiếm, thì việc rò rỉ thông tin về dòng shophouse có vị trí đặc biệt này lập tức khiến thị trường “nổi sóng”. Giới thạo tin cho hay, dòng shophouse mới có tên Sun Premier Village Primavera được Sun Group đầu tư lớn với thiết kế mang cảm hứng Amalfi, Địa Trung Hải đầy ấn tượng.

    Bến cảng phồn hoa ở “thủ phủ” du lịch mới

    Nam Phú Quốc đang hội tụ đủ mọi điều kiện thuận lợi nhất để sớm trở thành “thủ phủ” kinh tế, du lịch của đảo Ngọc. Tương lai này đang đến rất gần khi thị trấn An Thới đã được quy hoạch thành một trong ba đô thị lớn nhất Phú Quốc với hàng loạt kế hoạch đầu tư về cảng biển quốc tế, hạ tầng giao thông hiện đại… Theo dự đoán của các nhà phân tích, An Thới mà tâm điểm là khu vực cáp treo Hòn Thơm sẽ sớm “lột xác”, trở thành khu vực thịnh vượng bậc nhất đảo Ngọc.

    Đặc biệt sau khi dự án Sun Premier Village Primavera đi vào hoạt động, du khách đến An Thới sẽ bắt gặp một Amalfi xinh đẹp, phồn hoa, sung túc, như đang được dạo bước ở nước Ý hoa lệ. Nếu Amalfi được ví như một “khu làng biển” xinh đẹp, là một trong số những điểm đến hấp dẫn nhất hành tinh, thì tương lai bến cảng Sun Premier Village Primavera cũng sẽ mê hoặc du khách trong và ngoài nước bởi sự tương đồng thú vị về cả cảnh sắc thiên nhiên lẫn phong cách kiến trúc.

    Tựa lưng vào núi, men theo sườn đồi, những căn nhà phố Sun Premier Village Primavera cao 3-5 tầng, được thiết kế tinh tế trên nhiều cao độ, phủ màu sơn rực rỡ hướng tới đại dương xanh bất tận…. đủ khiến du khách muốn được lưu lại nhiều ngày để thỏa sức vui chơi, mua sắm và tận hưởng. Với diện tích linh hoạt, đa dạng, dòng shophouse này sẽ là “bảo bối” cho mọi ngành hàng kinh doanh phục vụ du lịch.

    Như thế, bến cảng phồn hoa này chẳng những “giải cơn khát” đầu tư, kinh doanh shophouse của thị trường, mà còn tạo động lực cho sự bứt phá của kinh tế, du lịch Nam Phú Quốc trong tương lai. Khi dòng khách khổng lồ có nơi để thỏa mãn mọi nhu cầu chi tiêu, mua sắm, thì đồng nghĩa với kinh tế phát triển, đem lại sự giàu sang, phồn thịnh cho cả một vùng đất.

    Tương lai không xa, Amalfi ở Nam đảo Ngọc sẽ nhộn nhịp suốt đêm ngày. Khi màn đêm buông xuống, ngoài khơi là tiếng còi tàu mang theo sự trù phú, còn tại khu vực chân cáp treo Hòn Thơm, các hoạt động vui chơi, mua sắm vẫn diễn ra tấp nập bên các cửa hàng lấp lánh ánh đèn. Và tất nhiên, những chủ nhân shophouse – khi đó sẽ cảm thấy mình là người may mắn…

    Vào lúc 09h30 ngày 14/07/2018, tại Khách sạn Melia - Hà Nội và tại Trung tâm hội nghị Gem Center - TP HCM, Tập đoàn Sun Group sẽ chính thức ra mắt phân khu Shophouse của dự án Sun Premier Village Primavera với chủ đề “Bến cảng phồn hoa nơi đảo ngọc Phú Quốc”.

    Thông tin liên hệ số Hotline:  1800 6505

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-do-bo-cua-sieu-pham-shophouse-phong-cach-dia-trung-hai-o-nam-phu-quoc-a235912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.