Thanh n?ên Trung Quốc chen chúc nhau xem b?ểu d?ễn ở Hộ? chợ văn hóa tình dục Quảng Châu (Nguồn: AFP)
Ngồ? trang đ?ểm trong phòng thay đồ, M?zuna-Re?, ngô? sao kh?êu dâm Nhật Bản không hề bị tác động bở? những cuộc cã? vã đang d?ễn ra ở bên ngoà?, g?ữa những ngườ? hâm mộ Trung Quốc đang sốt ruột chờ xem show d?ễn của cô.
M?zuna-Re? đã có mặt tạ? Hộ? chợ Văn hóa tình dục ở Quảng Châu trong tuần này để quảng bá “hình ảnh” của mình tạ? một đất nước ngày càng cở? mở hơn vớ? chuyện chăn gố?.
"A? cũng phấn khích và tô? rất vu?" – cô nó? vớ? hãng t?n AFP kh? các thanh n?ên Trung Quốc vẫn đang cã? cọ để g?ành được chỗ đứng gần sân khấu - "Tô? thực sự không nghĩ rằng sự phấn khích lạ? lớn tớ? vậy".
Khung cảnh om xòm trên là một bức tranh m?nh họa rõ rệt cho thấy những đ?ều cấm kỵ g?ờ ngày càng được nó? tớ? nh?ều hơn ở một xã hộ? Á Đông vốn rất khép kín này. Sự thay đổ? cũng mở ra cơ hộ? cho những ngườ? nhanh nhạy.
Trung Quốc ước tính sẽ sản xuất hơn 80\% đồ chơ? tình dục (sex toy) của thế g?ớ?, vớ? khoảng 1 tr?ệu ngườ? làm v?ệc trong ngày công ngh?ệp này. Nhưng ngày càng có nh?ều sản phẩm đã ở lạ? Trung Quốc, chỉ để đáp ứng nhu cầu sử dụng nộ? địa.
Một thế hệ trẻ, phần lớn là ngườ? Trung Quốc thành thị, thích ph?êu lưu, đang đẩy mạnh các ranh g?ớ? xưa cũ, chấp nhận các tư tưởng mớ?, khác hẳn vớ? khoảng thờ? g?an đạo đức còn được đề cao như dướ? thờ? cha mẹ họ.
V?deo kh?êu dâm bị cấm ở Trung Quốc, nhưng các b?ến thể "nhẹ nhàng" hơn vẫn xuất h?ện và ngành công ngh?ệp sản xuất sản phẩm phục vụ tình dục thì đang bùng nổ.
Tạ? hộ? chợ trên, d?ễn ra hồ? đầu tháng này, hàng trăm nhà sản xuất búp bê tình dục, bao bao su và máy rung kích thích đã th? nhau thu hút sự chú ý của hàng trăm ngàn khách tham quan.
Tạ? một góc của hộ? chợ, một ngườ? mẫu chuyển g?ớ? đang b?ểu d?ễn một hành động gợ? dục cùng vớ? một ch?ếc máy rung kích thích, th? thoảng lạ? rờ? sân khấu để gặp khán g?ả.
t?nh\_duc.jpg" rel="photosl?de">t?nh\_duc.jpg" alt="" />
Búp bê tình dục được bày bán công kha? ở Trung Quốc (Nguồn: AFP)
Ở nơ? khác là các món đồ chơ? đ?ện tử phát ra những t?ếng rên rỉ khoá? lạc. Thanh n?ên chen nhau vào các quầy hàng nhỏ, đông chật ngườ?, lựa chọn các bộ đồ có thể b?ến các cô gá? thành nữ y tá, ngườ? hầu tớ? từ Pháp và cả nữ cảnh sát..., g?ống như họ đang tìm k?ếm những quả táo chín mọng tạ? chợ rau củ vậy.
Các vấn đề về đạo đức trong tình dục đều nằm ngoà? khuôn khổ tr?ển lãm, cũng như v?ệc phần lớn nam thanh n?ên tớ? tr?ển lãm không đưa bạn gá? đ? cùng.
"Chúng tô? chỉ tớ? đây để xem l?nh t?nh" - một ngườ? đàn ông trẻ nó?, tay cầm những ch?ếc tú? chứa đồ phụ nữ, các ống kem nhỏ và rất nh?ều bao cao su m?ễn phí.
Anh nằm trong số hàng trăm ngườ? đã chờ hơn 3 g?ờ để chứng k?ến sự xuất h?ện của M?zuna trên sân khấu, phát bao cao su m?ễn phí và để một ngườ? may mắn hôn vào má.
Các ngô? sao kh?êu dâm Nhật Bản, còn được b?ết tớ? vớ? tên JAV (Japanese Adult V?deo) G?rl ở châu Á, thường tớ? b?ểu d?ễn ở Trung Quốc nhằm bán đĩa cũng như quảng bá tên tuổ?, thậm chí được hâm mộ như là “nghệ sĩ" g?ả? trí đạ? chúng.
Các cô này rất được thanh n?ên Trung Quốc ưa chuộng, đặc b?ệt là trên cộng đồng mạng. JAV G?rl Sora Ao? đã có gần 15 tr?ệu ngườ? hâm mộ trên S?na We?bo.
Làn g?ó từ phương Tây
Bắc K?nh và Thượng Hả? đều có hơn 2.000 cửa hàng bán đồ chơ? tình dục tạ? mỗ? thành phố này, kể từ kh? luật quản lý được nớ? lỏng từ năm 1993. Thị trường đồ chơ? tình dục ở Trung Quốc h?ện tăng trưởng ở mức 63\% mỗ? năm.
Ngô? sao ph?m JAV M?zuna-Re? tớ? quảng bá hình ảnh ở Hộ? chợ văn hóa tình dục Quảng Châu (Nguồn: AFP)
"Ngành công ngh?ệp của chúng tô? đã thay đổ? rất nh?ều" - Cheng Z?chuan, chủ sở hữu H?tdoll, một trong những nhà sản xuất búp bê tình dục hàng đầu Trung Quốc nó?.
Theo Cheng, thá? độ của ngườ? t?êu dùng cũng thay đổ? chóng mặt kể từ kh? công ty thành lập cách nay 6 năm. "Họ đều nghĩ rằng các sản phẩm đó rất đắt t?ền và chẳng có chỗ nào để mua cả. Họ còn có thể cảm thấy hổ thẹn nếu g?a đình nhìn thấy những con búp bê đó" - Cheng nó? kh? ngồ? cạnh một búp bê tình dục tóc đỏ gợ? cảm tên Lyd?a, được trang bị một đô? tay có công nghệ h?ện đạ? và mức g?á lên tớ? 38.000 NDT (6.200 USD) - "G?ờ thì họ chẳng để tâm nữa. Họ mua những con búp bê nếu thích chúng."
Cheng t?ết lộ rằng mình bán tớ? 5 búp bê mỗ? tháng, phần lớn là cho những ngườ? đàn ông trẻ trung, độc thân, không muốn th? thoảng phả? "g?ả? khuây" cùng gá? bán hoa. Khách hàng cũng là những ngườ? góa vợ cô đơn, thường mua các búp bê tình dục theo đơn đặt hàng, vớ? hình dáng g?ống ngườ? vợ đã khuất của họ.
Các ngh?ên cứu gần đây cho thấy ngườ? Trung Quốc không chỉ ph?êu lưu hơn trên g?ường ngủ mà còn sẵn sàng về vấn đề sex, trước kh? họ tham g?a vào một mố? quan hệ vững chắc.
Hơn 70\% ngườ? nó? rằng đã quan hệ tình dục trước hôn nhân, trong một báo cáo xuất bản hồ? năm ngoá? do một nhà tình dục học nổ? t?ếng Trung Quốc t?ến hành. Đây là một sự nhảy vọt so vớ? tỷ lệ 40\% của năm 1994 và chỉ 15\% của năm 1989.
Nhưng bộ khung pháp lý xoay quanh sex vẫn chưa thay đổ? để phù hợp vớ? sự thay đổ? của xã hộ?. Độ tuổ? tố? th?ểu để kết hôn ở Trung Quốc vẫn là 22 vớ? nam g?ớ? và 20 vớ? nữ g?ớ?, mức cao nhất thế g?ớ?.
Guangzhou Dam?ng Un?ted Rubber Products, một trong những nhà sản xuất bao cao su lớn nhất Trung Quốc, đã hy vọng thu lợ? lớn từ một thị trường sửdụng các b?ện pháp tránh tha? khổng lồ hình thành trong nước. G?ám đốc V?ctor Chan đánh g?á thế hệ trẻ Trung Quốc ngày nay đang chấp nhận một văn hóa bị ảnh hưởng nh?ều hơn từ phương Tây.
Theo V?etnamPlus