+Aa-
    Zalo

    Cùng nhau tỏa sáng: Sam và Thuận Nguyễn hôn nhau trên sân khấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hotgirl Sam và Thuận Nguyễn đã có một màn khóa môi thật trên sân khấu chung kết Cùng nhau tỏa sáng diễn ra tối qua.

    (ĐSPL) - Hotgirl Sam và Thuận Nguyễn đã có một màn khóa môi thật trên sân khấu chung kết Cùng nhau tỏa sáng diễn ra tối qua.

    Đêm Chung kết xếp hạng của chương trình Cùng Nhau Tỏa Sáng đã khép lại vào tối ngày 6/11 với chiến thắng thuyết phục của đội Tam Sắc.


    Không chỉ dành được số điểm tuyệt đối từ 5 giám khảo Chi Bảo, Việt Trinh, Việt Hương, Lê Khánh và Trác Thúy Miêu, cả phim trường từ Giám khảo đến các đội chơi và khán giả đã đồng loạt đứng lên vỗ tay để bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho diễn xuất quá xuất thần của NSƯT Tú Sương, diễn viên Thụy Mười và ca sĩ Quốc Đại trong trích đoạn cải lương nổi tiếng Xử án Thượng Dương.

    Trong một diễn biến khác của đêm chung kết Cùng nhau tỏa sáng, Đội Ô kìa mang đến tiểu phẩm “Ba mặt một lời”, nói về 3 người bạn là Mặt trời, Mặt trăng và Mặt đất.


    Vốn được sinh ra với quy luật của tạo hóa đó là cùng phát triển song song để gìn giữ sự sống của muôn loài, song Mặt trời (Thuận Nguyễn) và Mặt trăng (Sam) đã quyết định “cãi số” khi đem lòng yêu nhau.

    Vì tình yêu cá nhân, cả hai đã không quan tâm đến việc sự va chạm của Mặt trời và Mặt trăng sẽ dẫn đến sự diệt vong của trái đất. Để ngăn cản tình yêu oan trái này, Mặt đất (Trịnh Tú Trung) đã chiến đấu với Mặt trời và cuối cùng Mặt trời đã thua trong cuộc chiến sinh tử.


    Để cứu sống Mặt trời, Mặt trăng chấp nhận buông bỏ tình yêu với anh. Tuy nhiên, nhờ có chú hạc thần kỳ, mỗi năm cả hai được phép gặp nhau vào những dịp nhật thực và nguyệt thực.

    Tiết mục của đội Ô kìa mang đến nhiều thú vị với màn bay trên không của Trịnh Tú Trung và Thuận Nguyễn, cũng như màn thả hàng ngàn con hạc giấy trên sân khấu. Diễn xuất của cả 3 cũng được giám khảo Lê Khánh và Việt Hương đánh giá là trưởng thành, bản lĩnh hơn. Điều thú vị là trong tiểu phẩm, 2 diễn viên Sam và Thuận Nguyễn đã có cảnh hôn môi thật trên sân khấu.


    Với số điểm 9,5 dành cho Thanh Sắc và 9 dành cho Ô kìa, đội Thanh Sắc đã giành được danh hiệu Á quân với giải thưởng 150 triệu đồng. Ngoài giải 3 của Cùng Nhau Tỏa Sáng, đội Ô kìa còn là đội được Khán giả bình chọn nhiều nhất trong đêm Chung kết xếp hạng.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]lDHhnXUwE8[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-nhau-toa-sang-sam-va-thuan-nguyen-hon-nhau-tren-san-khau-a118444.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.