+Aa-
    Zalo

    Cửa hàng lụa Khaisilk lặng lẽ đóng cửa Fanpage trước nghi vấn "made in China" của khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước nghi vấn về nguồn gốc của chiếc khăn mang thương hiệu Khaisilk, khách hàng chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng thì mới đây, Fanpage cũng đã lặng lẽ đóng cửa.

    Trước nghi vấn về nguồn gốc của chiếc khăn mang thương hiệu Khaisilk, khách hàng chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng thì mới đây, Fanpage Khaisilk cũng đã lặng lẽ đóng cửa.

    Vào đầu tháng 10, một công ty trên địa bàn Hà Nội đặt mua 60 chiếc khăn tay lụa tơ tằm kích thước 50cm x 50cm với giá 644.000 đồng/chiếc của thương hiệu Khaisilk có địa chỉ tại 113 Hàng Gai.

    Ngày 17/10, sau khi nhận lô hàng, đơn vị này phát hiện một sản phẩm vẫn còn nguyên 2 mác, một là "Made in China" và một là Khaisilk Made in Vietnam. 59 sản phẩm còn lại chỉ có mác Khaisilk Made in Vietnam, nhưng trên viền khăn lại có một miếng nhỏ màu trắng, nhìn giống như đã bị cắt mác từ trước.

     Giữa tâm bão “khăn Việt” hay “khăn Tàu”, cửa hàng lụa Khaisilk lặng lẽ đóng cửa Fanpage  - Ảnh 1.

    Trước thắc mắc của khách hàng, ông Trần Văn Cương (Phụ trách cửa hàng Khaisilk Hà Nội) cho biết, chiếc khăn chứa hai nhãn là do nhân viên bộ phận kho, khi soạn lô hàng thấy thiếu 1 chiếc đã lấy trên máy may vốn đang sản xuất một đơn hàng cho khách hàng Design Go tại HongKong. Đơn hàng này yêu cầu Khaisilk may riêng nhãn mác Made in China vì lý do thủ tục nhập khẩu.

    Về phía doanh nhân Hoàng Khải, dù nhiều lần phóng viên liên lạc nhưng đều không nhận được câu trả lời.

    Gần đây nhất, Fanpage Khaisilk Boutique trên Facebook của thương hiệu này cũng đã lặng lẽ đóng cửa. Trường hợp tương tự khi truy cập vào trang website của Tập đoàn Khaisilk.

     Giữa tâm bão “khăn Việt” hay “khăn Tàu”, cửa hàng lụa Khaisilk lặng lẽ đóng cửa Fanpage  - Ảnh 2.

    Ra đời từ những năm 1980, thương hiệu lụa Khaisilk nhanh chóng thành công khi nhắm tới phân khúc khách hàng cao cấp. Từ cửa hàng đầu tiên trên phố Hàng Gai, Hà Nội, Khaisilk đã gặt hái thành công và nhanh chóng có mặt tại những khu vực nổi tiếng như Đồng Khởi (TPHCM) hay khách sạn Intercontinental Peninsula Đà Nẵng và JW Marriott Phú Quốc.

     Giữa tâm bão “khăn Việt” hay “khăn Tàu”, cửa hàng lụa Khaisilk lặng lẽ đóng cửa Fanpage  - Ảnh 5.
    Sự việc lần này khiến nhiều người dùng bày tỏ sự băn khoăn về xuất xứ, chất lượng và đặc biệt là sự trung thực của Tập đoàn Khaisilk nói riêng và doanh nghiệp Việt nói chung.
    Minh Thư(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cua-hang-lua-khaisilk-lang-le-dong-cua-fanpage-truoc-nghi-van-made-in-china-cua-khach-a206535.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan