+Aa-
    Zalo

    Cụ ông đưa cụ bà đi làm đẹp khiến giới trẻ cũng phải ngưỡng mộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh cụ ông đưa cụ bà đến một salon tóc làm đẹp được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều bạn trẻ tỏ ra ngưỡng mộ hai cụ.

    Hình ảnh cụ ông đưa cụ bà đến một salon tóc làm đẹp được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều bạn trẻ tỏ ra ngưỡng mộ hai cụ.

    Đoạn clip ngắn này được một thành viên đã đăng lên mạng xã hội. Có thể thấy, trong clip hình ảnh cụ ông ân cần đứng đợi cụ bà làm đẹp trong một salon tóc.

    [presscloud]855[/presscloud]

    Cụ thể, tài khoản T.M.T chia sẻ: "''Hôm nay đến cửa hàng mà gặp 2 ông bà tình cảm quá. Đầu 2 thứ tóc rồi mà vẫn ân cần với vợ như vậy, vẫn tháo khăn, kéo ghế cho bà dù đi lại không còn được nhanh nhẹn. Mình cũng muốn có 1 tình yêu nhẹ nhàng như vậy, không nhất thiết lúc nào cũng phải 1 dạ 2 vâng, không cần lúc nào cũng kè kè bên cạnh. Chỉ cần nhẹ nhàng bên nhau, vậy thôi''.

    Ảnh cắt từ clip.

    Chỉ ít phút sau bài viết đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Đa số các bạn trẻ đều tỏ ra ngưỡng mộ trước tình yêu của hai cụ và hưởng ứng nhiệt tình với hành động này. Không ít người còn bày tỏ niềm ao ước khi về già sẽ được hưởng phúc như đôi vợ chồng già trong bài viết.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ong-dua-cu-ba-di-lam-dep-khien-gioi-tre-cung-phai-nguong-mo-a213481.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan