+Aa-
    Zalo

    Cử nhân công nghệ thông tin lập web tiếp thị mại dâm cao cấp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Triều cho đăng ảnh, ghi mã số, giá tiền từng gái mại dâm một để khách hàng lựa chọn, giá mua dâm ít nhất 100 USD.

    (ĐSPL)- Triều cho đăng ảnh, ghi mã số, giá tiền từng gái mại dâm một để khách hàng lựa chọn, giá mua dâm ít nhất 100 USD.

    Theo tin tức báo Vietnamnet, công an Q.4, TP.HCM cho biết, vừa tống đạt các quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối tượng Trần Minh Triều (tự Hùng, 31 tuổi, quê Gia Lai) về hành vi “môi giới mại dâm”.

    Triều và trang web dịch vụ massage tận nơi (Ảnh: báo Vnexpress)

    Triều được xác định là ông trùm điều hành mạng lưới mại dâm quy mô thông qua một trang mạng Internet bị phòng Cảnh sát hình sự, công an TP.HCM khám phá mới đây.

    Theo báo Vnexpress, Đoàn kiểm tra liên ngành phối hợp cùng Đội 5 (PC 45, Công an TP HCM) ập vào kiểm tra 2 khách sạn ở đường Hoàng Diệu (quận 4), bắt quả tang 3 đôi nam nữ mua bán dâm.

    Lôi kéo "cộng tác viên" trẻ đẹp

    Các cô gái chừng 20 tuổi, khá xinh đẹp, cho biết liên kết với Triều - chủ trang web quảng cáo dịch vụ massage nam Lions - để đăng thông tin quảng cáo. Khi khách có nhu cầu "vui vẻ", người này điều họ đến phục vụ tận nơi với giá 100 USD.

    Triều vốn là cử nhân Công nghệ thông tin tại TP HCM. Anh ta lập trang web này từ cuối năm 2012 để môi giới mại dâm. Triều thường lân la đến các cơ sở dịch vụ nhạy cảm, lôi kéo những cô gái trẻ đẹp làm "cộng tác viên" cho trang web.

    Để chiêu dụ các cô, Triều đưa ra mức giá cao, tiền "cò" cho môi giới thấp... nên trong tay "tú ông" luôn có khoảng 30 người đẹp sẵn sàng phục vụ khách làng chơi bất cứ địa điểm nào.

    Để khách dễ chọn lựa, Triều đưa hình ảnh các "chân dài" theo nhiều chủ đề: ngây thơ, nóng bóng, hiền dịu... và số điện thoại để liên hệ. Mỗi lần bán dâm, các cô đưa giá thấp nhất 100 USD, sau đó chi hoa hồng lại cho Triều. Theo đó, mỗi tháng "tú ông" này thu lợi từ 30 đến 60 triệu đồng.

    Cũng theo báo Vietnamnet, Triều tốt nghiệp cử nhân ngành Công nghệ thông tin, Trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM vào năm 2006. Sau đó, có thời gian Triều làm giám đốc một công ty tin học tại Bình Định nhưng thất bại. Triều lên TP.HCM làm thuê cho một công ty tại địa bàn Q.Phú Phuận.

    Vì am hiểu công nghệ thông tin và có nhiều lần lướt mạng tìm... chân dài, nên Triều biết rõ nhu cầu của giới đàn ông thường xuyên lên mạng Internet. Năm 2010, Triều thành lập trang web có tên miền www.massage... với quảng bá là chuyên phục vụ nhu cầu massage cho nam giới tại nhà hoặc khách sạn; nhưng thực chất Triều núp bóng để hoạt động môi giới mại dâm.

    Những chiêu trò hút khách của "tú ông"

    Để có nguồn chân dài cung ứng cho khách hàng, Triều tìm đến các cơ sở massage trá hình, các điểm bia ôm... để gạ gẫm các nữ tiếp viên tham gia vào đường dây của mình. Nữ tiếp viên nào đồng ý thì cung cấp hình ảnh mát mẻ, số điện thoại... để Triều đăng tải lên trang web, kèm theo vài dòng giới thiệu, mã số từng cô gái cũng như giá cả phục vụ.

    Triều quảng bá trên trang mạng của mình, nếu khách không đồng ý khi nữ tiếp viên phục vụ đến tận nơi thì sẽ được đổi người khác. Hay như quá trình đó khách xảy ra mất trộm tài sản, Triều sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm.

    Do đó, nguồn khách tìm đến dịch vụ của Triều ngày càng đông. Thậm chí Triều khai báo, có kế hoạch mở rộng tầm hoạt động ra khắp nước nhưng vì thiếu người phụ giúp và chưa tin tưởng vào người mà mình tuyển dụng nên chưa dám thực hiện ý định đó.

    Mạng lưới của Triều càng ngày càng phát triển. Thậm chí một số trùm chăn dắt gái mại dâm theo kiểu truyền thống cũng tìm đến ngỏ lời liên kết làm ăn với Triều.

    NINH LAN (tổng hợp)

    [mecloud]bO6InYG0eB[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-nhan-cong-nghe-thong-tin-lap-web-tiep-thi-mai-dam-cao-cap-a116054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.