+Aa-
    Zalo

    Cư dân mạng ngưỡng mộ cách dạy con của MC Kỳ Duyên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Câu chuyện về cách dạy con mà MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ và khâm phục nữ MC này.

    (ĐSPL) – Câu chuyện về cách dạy con mà MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ và khâm phục nữ MC này.

    Mới đây, MC Kỳ Duyên vừa chia sẻ trên trang cá nhân câu chuyện về việc con gái đến xin việc tại cửa hàng do cô làm chủ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Được biết, cách đây ít lâu, Kỳ Duyên khai trương của hàng của mình và theo chia sẻ của nữ MC hải ngoại, con gái cô cũng muốn ngỏ ý làm việc tại của hàng của mẹ.

    Tuy nhiên, không phải là con mà MC này châm chước mà cô đã yêu cầu con nộp đơn xin việc giống như mọi người và việc tuyển dụng sẽ do quản lý quyết định chứ không phải do cô can thiệp. Và nếu con gái làm không tốt thì cũng bị đuổi việc giống như mọi nhân viên khác.

    Chia sẻ của MC Kỳ Duyên.

    Nhiều người cảm thấy thích thú trước cách giáo dục con đặc biệt của nữ MC. Theo như chia sẻ của nữ MC, sau khi con gái đi phỏng vấn và được nhận làm bồi bàn, cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì con gái có thể tự lập và tự có thể kiếm tiền nuôi bản thân mình mà không phải lệ thuộc. Không những vậy, cô còn muốn con biết trận trọng và tự hào với đồng lương mình làm ra. Qua hình ảnh con gái, MC này cũng thấy được một phần xa xưa của mình trong đó.

    “Hôm qua mẹ đến tiệm thấy con gái chạy bàn đứng 10 tiếng đồng hồ (mỗi 4 tiếng được nghỉ 15 phút). Sau khi đóng cửa còn ở lại thêm một tiếng để dọn dẹp bàn ghế lau chùi. Chính mắt mẹ thấy con lau nhà tắm và cuối xuống nhặt từng miếng rác. Cảm nghĩ của mẹ? Vui sướng và hạnh phúc hơn bao giờ!”, MC Kỳ Duyên chia sẻ cảm xúc của mình khi nhìn thấy con gái trưởng thành trên Facebook cá nhân.

    Thông qua đó, MC Kỳ Duyên cũng giải thích lý do vì sao cô lại để con nộp đơn xin việc như mọi người và niềm hạnh phúc của cô khi nhìn thấy con làm việc cẩn thận và chăm chỉ bởi cô muốn sau này con không thể kiếm ra một nghề nuôi thân, không để cho đàn ông khinh thường và ngược đãi. Bên cạnh đó, cô cũng muốn con có thể hoàn toàn tự lập, quyết định cuộc sống của chính mình.

     “Thứ nhất, nếu con có thể nhặt rác ở nhà cầu thì mẹ không còn lo sau này con không thể kiếm ra một nghề nuôi thân. Thứ hai, khi con không cần dựa vào một người đàn ông thì họ không thể khinh hoặc ngược đãi con. (Đây là câu nói Bà Ngoại đã "nhồi" vào đầu mẹ từ nhỏ, mẹ truyền lại cho con). Thứ ba, chỉ có khi con hoàn toàn tư lập con mới có quyền lựa chọn để lấy người con thật sự yêu... và lý do duy nhất là tình yêu”, Kỳ Duyên tiết lộ lý do.

    Dòng chia sẻ này của Kỳ Duyên nhận được rất nhiều sự quan tâm và ngưỡng mộ của mọi người với hàng chục nghìn lượt thích và hàng nghìn bình luận, chia sẻ.

    Mọi người ngưỡng mộ cách dạy con đặc biệt của Kỳ Duyên.

    Qua câu chuyện ý nghĩa này, mọi người vô cùng khâm phục cách dạy con đặc biệt của MC hải ngoại này. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ MC Kỳ Duyên bởi cô không cần nói mà chỉ dùng hành động thực tế để con thật sự hiểu và sau đó, là những phần thưởng khích lệ dành cho con.

    HỒNG NHUNG

    Xem thêm video:

    [mecloud]Jaw5m5HWXX[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-dan-mang-nguong-mo-cach-day-con-cua-mc-ky-duyen-a102027.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.