+Aa-
    Zalo

    Cụ bà 80 nhảy xuống sông Cà Mau chạy “giặc lửa”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chỉ trong phút chốc, ngôi nhà của cụ Đ. đã bị ngọn lửa thiêu rụi, không thể chạy ra đường nên cụ đã mở cửa sau thoát thân bằng cách nhảy xuống sông Cà Mau.

    (ĐSPL) – Chỉ trong phút chốc, ngôi nhà của cụ Đ. đã bị ngọn lửa thiêu rụi, không thể chạy ra đường nên cụ đã mở cửa sau thoát thân bằng cách nhảy xuống sông Cà Mau.
    Báo Tri thức trực tuyến thông tin, khoảng 18h ngày 17/10, hỏa hoạn xảy ra ở dãy nhà liền kề trong chợ phường 4, TP Cà Mau (Cà Mau). Hơn nửa giờ dập lửa, hàng chục lính cứu hỏa đã khống chế được đám cháy nhưng có đến 5 căn nhà bị thiêu rụi.

    Hỏa hoạn tại dãy nhà liền kề.

    Theo người dân ở những hộ lân cận, họ thấy lửa cháy ra từ nhà bà Bảy Đ.. Cụ bà 80 tuổi này ở một mình, trước nhà kinh doanh các mặt hàng mây tre dễ cháy như thúng, bội gà, dụng cụ bắt cá…
    Báo Tuổi trẻ thông tin, vụ cháy khiến hàng trăm người dân có nhà trong chợ phường 4 tháo chạy ra đường thoát thân.
    Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Cà Mau huy động hàng chục chiến sĩ, cùng nhiều xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường dập lửa.
    Một vài người dân cho biết, ngọn lửa bùng phát từ cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng mây tre (bội gà, thúng, nơm, lờ…) của bà Bảy Đ. (80 tuổi) rồi nhanh chóng cháy lan sang các căn nhà kế cận. Được biết bà Đ. sống một mình.
    “Thời điểm xảy ra cháy, cửa trước nhà bà Bảy Đoàn bằng sắt khóa kín, mọi người nghe tiếng kêu cứu nhưng không ai vào được. Rất may là bà Bảy kịp mở cửa sau nhảy xuống sông Cà Mau, rồi được hàng xóm vớt lên mới thoát thân” – một người dân cho biết.
    Thời điểm xảy ra vụ cháy trời có mưa, nhưng đến khoảng 19 giờ 15 phút ngọn lửa mới được dập tắt. Hiện vẫn chưa xác định được thiệt hại về tài sản. Vụ cháy làm mất điện cả khu vực.
    Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.
    PV(Tổng hợp)
    [mecloud]vzYWeeHCID[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-80-nhay-xuong-song-ca-mau-chay-giac-lua-a115424.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.