+Aa-
    Zalo

    CSGT tóm gọn bác sĩ giả ngồi trên xe cấp cứu 115 giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đối tượng giả bác sĩ ngồi trên xe cấp cứu 115 giả chở bệnh nhân từ bệnh viện về nhà, đã bị Đội CSGT số 7, Hà Nội tóm gọn.

    (ĐSPL) – Đối tượng giả bác sĩ ngồi trên xe cấp cứu 115 giả chở bệnh nhân từ bệnh viện về nhà, đã bị Đội CSGT số 7, Hà Nội tóm gọn.
    Vào khoảng 15h30 chiều 19/6, khi đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Khuất Duy Tiến - Lê Văn Lương, tổ công tác Đội CSGT số 7 gồm đại uý Nguyễn Thanh Hải và thượng uý Quách Anh Tuấn phát hiện một chiếc cứu thương gắn còi ủ, đèn xoay mang BKS 29T-1353 chạy qua chốt có dấu hiệu mang kiểm định giả nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính.
    Xe cứu thương giả được tổ công tác Đội CSGT số 7 đưa về trụ sở Công an.
    Tại thời điểm kiểm tra, trên xe có lái xe Đỗ Tuấn Kiên (SN 1983, Phú La, Hà Đông, Hà Nội) và Quách Văn Huy (SN 1988, Như Thanh, Thanh Hoá).
    Thượng úy Tuấn cho biết thêm: “Lúc tổ công tác yêu cầu dừng xe, thì có một người mặc áo blu trắng bước xuống tự xưng là bác sỹ và đang trên đường đi đến nơi chở bệnh nhân, Tuy nhiên, khi được hỏi thì lái xe lại không hề có giấy phép lái xe, tem kiểm định dán phía trước cũng được xác minh là giả”
    Nhận định đây là xe dù được cải tạo lại dưới hình thức xe cấp cứu, tổ công tác đã đưa cả người và phương tiện để tiến hành điều tra làm rõ.
    Hai đối tượng tại cơ quan điều tra (Kiên áo đỏ, Huy áo Xanh).
    Tại cơ quan điều tra, lái xe Kiên khai nhận, tem kiểm định an toàn gắn trên xe là giả, xe được Kiên mua lại đầu 2014 ở Đan Phượng sau đó cải tạo thành xe cấp cứu cứu. 
    Kiên cho biết thêm: "Em bắt đầu chạy xe từ tháng 2/2014, bọn em chỉ chở bệnh nhân từ bệnh viện về nhà và móc nối với một số cò bệnh viện tại Việt Đức và bệnh viện 198. Mỗi khi có bệnh nhân làm thủ tục xuất viện, Kiên sẽ được báo tin và chạy xe đến, làm giá rồi chở các bệnh nhân này về nhà. Tiền thu được sẽ được cắt lại 1 ít để trả công cho các cò”.
    Khi được hỏi vì sao không có bằng mà vẫn lái xe cấp cứu, lái xe Kiên nói rằng, bình thường người khác chạy, Kiên chỉ chạy ngày hôm nay (hôm bị bắt - PV).
    Được biết, Kiên không hề học qua lớp lái xe nào nhưng từ đầu tháng 2/2014, Kiên đã tự ý tháo hàng ghế sau của xe 9 chỗ trên, lắp còi ủ, đèn xoay, dán dòng chữ Cấp cứu 115 vào thân xe để giả dạng xe cứu thương.
    Còn Quách Văn Huy không phải là bác sỹ như tự xưng trước đó mà chỉ là điều dưỡng viên học hệ Cao đẳng tại Cao đẳng Y Tế Phú Thọ.
    Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-tom-gon-bac-si-gia-ngoi-tren-xe-cap-cuu-115-gia-a37582.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan