+Aa-
    Zalo

    CSGT phát hiện bé trai đói lả nằm trong bao tải bên đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – CSGT Diễn Châu (Nghệ An) phát hiện một bé trai trong tình trạng đói lả, ở ven đường. Sau khi được chăm sóc, cháu đã được bàn giao lại cho gia đình.

    (ĐSPL) – CSGT Diễn Châu (Nghệ An) phát hiện một bé trai trong tình trạng đói lả, cơ thể tím tái vì lạnh ở ven đường. Sau khi được chăm sóc, cháu đã được bàn giao lại cho gia đình.
    Tin từ Trạm CSGT Diễn Châu, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, sáng ngày 6/12, trong quá trình làm nhiệm vụ trên QL1A, khi đến Km 415 thuộc địa bàn xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu (Nghệ An), tổ tuần tra kiểm soát phát hiện một cháu trai nằm trong bao tải ven đường.
    Qua kiểm tra, tổ công tác thấy cháu bé có biểu hiện bị bỏ đói nhiều ngày, hơi thở yếu, áo quần xộc xệch, cơ thể tím tái vì thời tiết rét buốt.
    CSGT phát hiện bé trai đói lả nằm trong bao tải bên đường

    Bé Nguyễn Duy Trường được đưa về chăm sóc tại Trạm CSGT Diễn Châu

    Ngay sau đó, cháu bé được đưa về trạm tắm rửa, ăn uống và nghỉ ngơi. Bé trai cho biết mình tên là Nguyễn Duy Trường (SN 2002), trú tại xóm 2, xã Trung Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An).
    Theo đó, ngày 1/12, Trường và em trai song sinh là Nguyễn Duy Quang đèo nhau đi chơi bằng xe đạp. Hai anh em đến chơi nhà bạn ở thị trấn huyện Yên Thành, rồi dọc theo QL538 để xuống huyện Diễn Châu. Trong khi mải chơi, chiếc xe đạp bị trộm lấy mất.
    Do tâm lý lo sợ bố mẹ la mắng nên cả hai anh em bỏ đi, mỗi người mỗi hướng. Vì lạnh quá nên Trường lấy bao tải xi măng quấn quanh người để ngủ và suốt hai ngày không được ăn uống gì.
    CSGT phát hiện bé trai đói lả nằm trong bao tải bên đường
    Cán bộ chiến sỹ bàn giao cháu Trường cho gia đình và địa phương
    Ông Nguyễn Đức Lệ, Trưởng Công an xã Trung Thành cho biết, hai anh em Trường bỏ đi khiến gia đình rất lo lắng. Bố mẹ hai cháu đều đi làm xa (bố làm công nhân ở Thanh Hóa, mẹ đi giúp việc ở Hà Nội - PV). Trường và Quang cùng hai người em nữa sống với ông bà nội.
    Nhận được tin báo, chiều ngày 6/12, đại diện chính quyền địa phương, cùng phó chủ tịch xã Trung Thành có mặt tại Trạm CSGT Diễn Châu để đón cháu về địa phương, bàn giao cho gia đình.
    Được biết, người em trai của Trường là cháu Nguyễn Duy Quang cũng được tìm thấy khi nằm ngủ ven QL48, thuộc địa phận xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-phat-hien-be-trai-doi-la-nam-trong-bao-tai-ben-duong-a72957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan