+Aa-
    Zalo

    CSGT Công an TP.HCM mang quà đến tận nhà những người có hoàn cảnh khó khăn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi tổ chức vận động, lực lượng CSGT Công an TP.HCM đã tiến hành mua 415 phần quà để trao tặng đến bà con có hoàn cảnh khó khăn.

    Sau khi tổ chức vận động, lực lượng CSGT Công an TP.HCM đã tiến hành mua 415 phần quà để trao tặng đến bà con có hoàn cảnh khó khăn.

    Theo thông tin trên báo Công an TP. HCM, từ 7h ngày 11/4, Đội Tuần tra dẫn đoàn – Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (PC08) Công an TP.Hồ Chí Minh tổ chức trao tặng gạo, mì gói đến bà con có hoàn cảnh khó khăn trước trụ sở đơn vị.

    CSGT mang quà đến tận nhà những người có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, già yếu, không thể đến nơi nhận quà được - Ảnh: Báo Công an TP.HCM

    Trung tá Trương Tiến Sĩ – Đội trưởng Đội Tuần tra dẫn đoàn – Phòng PC08 cho biết: Đây là những phần quà do cán bộ chiến sĩ CSGT cùng gia đình, bạn bè đóng góp, với mong muốn chia sẻ bớt gánh nặng cơm áo gạo tiền cho những hoàn cảnh đang gặp khó khăn, thiếu thốn do ảnh hưởng của dịch bệnh.

    Sau khi tổ chức vận động, lực lượng CSGT đã tiến hành mua 415 phần quà để trao tặng đến bà con đang có nhu cầu. Theo đó, mỗi phần quà gồm 10 kg gạo và 1 thùng mì gói, trị giá 250 ngàn đồng/phần.

    Trước đó, Đội CSGT Rạch Chiếc thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC08) Công an TP.HCM đã phối hợp với UBND phường Tân Phú (quận 9) tặng gần 100 phần quà cùng khẩu trang… cho người lớn tuổi, gia đình khó khăn tại các phòng trọ.

    Trao đổi trên báo Giao thông, Thượng úy Nguyễn Thanh Tân, Bí thư Chi đoàn Đội CSGT Rạch Chiếc cho biết, giữa thời điểm dịch bệnh Covid-19 hoành hành khiến nhiều người lao động nghèo mất đi thu nhập, rơi vào cảnh nghèo khó.

    Để chung tay đẩy lùi dịch bệnh, chi đoàn đã phối hợp Đoàn phường Tân Phú tặng quà chia sẻ yêu thương và tuyên truyền phòng chống dịch bệnh cho những người dân nghèo ở địa phương.

    Theo Phòng PC08, thời gian qua, các cơ sở Đoàn thuộc Phòng đã vận động cán bộ chiến sĩ, đoàn viên trong đơn vị đóng góp mua lương thực thực phẩm để trao tặng bà con trên địa bàn công tác. Lực lượng CSGT đã 'xuống đường' tặng quà và tổ chức nhiều hoạt động chia sẻ yêu thương, chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

    Ngoài ra, các Tổ Tuần tra kiểu mẫu của Chi đoàn các đơn vị còn thường xuyên tuần tra kiểm soát đảm bảo TTATGT; phát tờ rơi tuyên truyền ATGT, phòng chống dịch Covid-19 nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong việc tham gia giao thông an toàn và chung tay cùng xã hội, chính quyền các cấp đẩy lùi dịch bệnh trong những ngày cao điểm phòng chống đại dịch Covid-19.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-cong-an-tphcm-mang-qua-den-tan-nha-nhung-nguoi-co-hoan-canh-kho-khan-a319256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan