+Aa-
    Zalo

    CSGT An Giang thông tin vụ tàu hàng tông phà trên sông Vàm Nao

    (ĐS&PL) - Ngày 7/8, Phòng CSGT Công an tỉnh An Giang đã có báo cáo vụ tai nạn giao thông đường thủy trên sông Vàm Nao (thuộc thủy phận 2 huyện Phú Tân và Chợ Mới).

    Theo đó, VnExpress dẫn thông tin, vào khoảng 14h ngày 6/8, trên tuyến sông Vàm Nao, tàu biển số hiệu 9065106 của Thái Lan, do ông Phitsanu Kasamesang (39 tuổi) là thuyền trưởng), xuất phát từ xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang đi TP.Cần Thơ.

    Khi đến thủy phận trên thì xảy ra va chạm với phà khách số hiệu AG-23293, do thuyền trưởng Châu Trọng Lực (39 tuổi) điều khiển chạy từ bờ xã Tân Trung, huyện Phú Tân qua bờ Mỹ Hội Đông, huyện Chợ Mới.

    Hiện trường vụ vam chạm. (Ảnh: NLĐ)

    Hiện trường vụ vam chạm. (Ảnh: NLĐ)

    Sau cú đâm trực diện, mũi tàu đẩy phà đi gần 100 m, khiến phà nghiêng sang một bên, lan can hư hỏng, Ba khách, một số xe máy và ôtô tải chở gas trên phà rơi xuống sông. Ba nạn nhân sau đó được cứu, trong đó 2 người bị thương ở chân, xây xát ngoài da.

    Người lao động thông tin, phòng CSGT phát hiện bến khách ngang sông không được phép vận chuyển ô tô, phà hoạt động không có máy trưởng.

    Qua kiểm tra nồng độ cồn thuyền trưởng tàu biển và phà khách, kết quả không vi phạm.

    Được biết, sông Vàm Nao dài 6,5 km, rộng bình quân 700 m, sâu trên 17 m. Đây được xem là tuyến sông ngắn nhất nước, nhưng có vai trò đường thủy quan trọng ở Đồng bằng sông Cửu Long khi nối sông Tiền và sông Hậu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/csgt-an-giang-thong-tin-vu-tau-hang-tong-pha-tren-song-vam-nao-a454162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan