+Aa-
    Zalo

    Copa America 2024: Động thái của Liverpool sau vụ Nunez ẩu đả với CĐV Colombia

    (ĐS&PL) - Vụ ẩu đả xảy ra sau trận bán kết thứ 2 Copa America 2024 giữa đội Colombia và Uruguay trên sân Bank of America (Mỹ).

    Kênh truyền hình ESPN hôm 11/7 đưa tin, các thành viên trong ban lãnh đạo Liverpool đã tiến hành nhóm họp với Darwin Nunez và Liên đoàn Bóng đá Uruguay, sau vụ ẩu đả giữa các cầu thủ và CĐV Colombia trên khán đài, theo tạp chí Tri Thức.

    Phía Liverpool hy vọng được cung cấp rõ hơn về những thông tin liên quan đến hình ảnh xấu xí sau trận Colombia gặp Uruguay. Bên cạnh đó, đội bóng cũng muốn cập nhật tình hình sức khỏe của Nunez và gia đình cầu thủ này.

    Nunez, Ronald Araujo, Giménez và các đồng đội xảy ra ẩu đả dữ dội với nhóm CĐV Colombia. Ảnh: Getty

    Nunez, Ronald Araujo, Giménez và các đồng đội xảy ra ẩu đả dữ dội với nhóm CĐV Colombia. Ảnh: Getty

    Được biết, vụ ẩu đả xảy ra sau trận bán kết thứ 2 Copa America 2024 giữa đội Colombia và Uruguay diễn ra trên sân Bank of America ở TP.Charlotte (Bắc Carolina, Mỹ) vào sáng 11/7 (theo giờ Hà Nội). Ở trận đấu này, Colombia đã đánh bại Uruguay với tỷ số chung cuộc 1-0.

    Nunez, Ronald Araujo, Giménez và các đồng đội đánh nhau dữ dội với nhóm CĐV Colombia. Lý do mà Giménez và cầu thủ Uruguay đưa ra là những CĐV Colombia say xỉn có hành vi gây hấn, thậm chí gây hại đến gia đình nhiều cầu thủ Uruguay có mặt trên khán đài.

    Các cầu thủ Uruguay phải nhảy lên khán đài để bảo vệ người thân trước sự tấn công từ CĐV Colombia. Gia đình của tiền vệ Manuel Ugarte (Uruguay) bị thương do trúng vật thể lạ từ người hâm mộ Colombia.

    "Tôi hy vọng rằng những người đó hãy ngừng uống rượu và chịu trách nhiệm cho việc này", thủ quân Uruguay khẳng định. Đồng thời, anh tỏ ra bất bình khi ban tổ chức giải đấu không bố trí lực lượng an ninh để giải quyết sự cố và đảm bảo an toàn.

    Theo báo Thanh Niên, về phía ban tổ chức Copa America 2024, thông báo ngày 11/9 cho biết: "Chúng tôi lên án mạnh mẽ mọi hành vi bạo lực ảnh hưởng đến bóng đá. Chúng tôi luôn tin rằng bóng đá kết nối và đoàn kết chúng ta thông qua các giá trị tích cực của nó. Hoàn toàn không có chỗ cho bạo lực xảy ra cả bên trong và bên ngoài sân cỏ. Chúng tôi sẽ điều tra sự việc và sẽ không nương tay với các tệ nạn bạo lực".

    Copa America 2024 được tổ chức ở Mỹ do 2 cơ quan bóng đá khu vực Nam Mỹ (CONMEBOL) và CONCACAF (Bắc, Trung Mỹ và Caribe) cùng điều hành.

    Tờ Marca (Tây Ban Nha) viết: "Sự việc ẩu đả nghiêm trọng này đã gióng một hồi chuông cảnh báo cho công tác an ninh tại Copa America 2024 cần phải thắt chặt hơn nữa.

    Đặc biệt sắp tới, trận chung kết giữa đội Colombia gặp Argentina trên sân Hard Rock ở Miami Gardens (Florida), nơi cả 2 đội đều có lực lượng CĐV rất đông đảo. Do đó, nếu không có giải pháp giữ an toàn, sự việc ẩu đả có thể một lần nữa lại xảy ra".

    Theo ESPN, sau những gì đã xảy ra, Nunez có nguy cơ nhận án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ. Trong trường hợp tệ hơn, Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) có thể vào cuộc, từ đó ra lệnh cấm toàn đối với tiền đạo của Liverpool.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/copa-america-2024-ong-thai-cua-liverpool-sau-vu-nunez-au-a-voi-c-v-colombia-a444389.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan