+Aa-
    Zalo

    Container mất lái lao thẳng xuống sông, hai người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang lưu thông trên đường, xe container bất ngờ mất lái, đâm gãy lan can cầu rồi lao thẳng xuống sông khiến tài xế tử vong tại chỗ.

    Đang lưu thông trên đường, xe container bất ngờ mất lái, đâm gãy lan can cầu rồi lao thẳng xuống sông khiến tài xế tử vong tại chỗ.

    Vào khoảng 3h ngày 7/11, chiếc container mang BKS 51R – 125.85 đang di chuyển theo hướng Hạ Long – Móng Cái đã húc tung lan can cầu và lao xuống sông Pạt Cạp thuộc xã Quảng Nghĩa, TP Móng Cái. Vụ tai nạn đã khiến hai người thương vong.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: báo Dân Việt

    “Trên xe chở rất nhiều hàng hóa được đóng trong các thùng giấy. Ngay khi tai nạn xảy ra, số hàng hóa này bị bung ra khỏi thùng xe và nổi lềnh phềnh trên mặt nước. Hàng chục người dân và người đi đường đã cùng nhau vớt lại hàng hóa cho nhà xe và tìm cách giải cứu lái xe bị mắc kẹt trong cabin”, một người dân sống gần khu vực xảy ra tai nạn cho biết.

    Do cú đâm quá mạnh và rơi tự do với độ cao hơn 10 mét nên chiếc container bị biến dạng và hàng hóa trong xe bị bung ra ngoài. Phần cabin ngập sâu trong nước nên đã khiến tài xế (chưa xác định danh tính) tử vong tại chỗ, phụ xe bị thương nặng được người dân đưa lên bờ và chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Móng Cái.

    Theo Đội CSGT Công an TP.Móng Cái, chiếc xe gặp nạn trên đường chở hàng đông lạnh từ Bình Định ra cửa khẩu Móng Cái. 

    Hiện lực lượng CSGT phối hợp với cơ quan điều tra có mặt tại hiện trường phân làn và điều tiết giao thông, tìm phương án cẩu xe, đưa hàng hóa lên bờ và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

    Nguyễn Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/container-mat-lai-lao-thang-xuong-song-hai-nguoi-thuong-vong-a208361.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan