+Aa-
    Zalo

    Công Vinh lần đầu chia sẻ lý do khóc khi hát quốc ca ở trận gặp Indo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lần đầu tiên sau nhiều ngày qua, tiền đạo xứ Nghệ lên tiếng về hành động gây tranh cãi của mình.

    Lần đầu tiên sau nhiều ngày qua, tiền đạo xứ Nghệ lên tiếng về hành động gây tranh cãi của mình.

    Không thể lội ngược dòng trước Indonesia khi để đối thủ cầm hòa 2-2 trên sân Mỹ Đình, Việt Nam chính thức bị loại khỏi AFF Cup 2016 tại bán kết với tổng tỷ số 3-4. Thất bại này chứng kiến Đình Luật, Thành Lương từ giã ĐTQG, còn Công Vinh thậm chí đã giải nghệ.

    Trước trận đấu bán kết lượt về tại sân Mỹ Đình với Indonesia, Công Vinh đã khóc khi hát Quốc ca. Điều này khiến nhiều người không hài lòng, thậm chí còn bị coi như là điềm báo cho trận đấu cuối cùng của Vinh trong màu áo ĐTQG Việt Nam. Dù sau đó đã có nhiều bài phỏng vấn về Công Vinh nhưng anh tuyệt nhiên không nói tới vấn đề này.

    Công Vinh khóc vì không thể kiềm chế cảm xúc khi hát quốc ca

    Tuy nhiên, trong buổi giao lưu mới đây trên báo Thanh Niên, tiền đạo xứ Nghệ đã có những chia sẻ về hành động của mình: "Tôi chia sẻ những điều này sẽ có người đồng tình nhưng cũng có người không. Nhưng với tôi, đó là cảm xúc không thể nói thành lời. Khi bạn đứng trước lá quốc kỳ cùng với hàng vạn khán giả và ca từ bài hát quốc ca hào hùng cất lên tôi đã rất nhiều lần nổi da gà.

    Với trận vừa qua, tôi hiểu rằng cảm giác này sẽ ít đi hoặc cũng có thể đây là lần cuối cùng mình được hát quốc ca trong màu áo tuyển Việt Nam. Trước đó, tôi đã tuyên bố từ giã đội tuyển. Đó là cảm xúc rất mãnh liệt và tôi không thể kiềm chế cảm xúc này." Vinh nói.

    Hôm qua 10/12 là sinh nhật của Công Vinh. Nhân dịp này, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) cùng nhiều cầu thủ trong nước và quốc tế, trong đó có cả Chan Vathanaka của Campuchia đã gửi lời chúc tới cầu thủ này, đồng thời tri ân tới quyết định giải nghệ của anh.

    Lê Công Vinh đang sở hữu bản thành tích ấn tượng trong màu áo tuyển Việt Nam. Anh là chân sút xuất sắc nhất lịch sử đội tuyển với 51 bàn thắng sau 83 trận, nắm giữ vị trí thứ sáu trong top 10 chân sút ghi nhiều bàn nhất cho đội tuyển quốc gia, tính trên phạm vi toàn thế giới. Anh cũng là cầu thủ ra sân nhiều nhất cho ĐTQG Việt Nam trong cả lịch sử.

    Xem thêm video:

    [mecloud]xcbClvDq1L[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-vinh-lan-dau-chia-se-ly-do-khoc-khi-hat-quoc-ca-o-tran-gap-indo-a173631.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.