+Aa-
    Zalo

    Công Vinh bật mí "bí quyết" phá lưới Malaysia cho đàn em

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cựu đội trưởng đội tuyển Việt Nam Lê Công Vinh khẳng định rằng, anh tin tưởng các đàn em sẽ thắng Malaysia và lên ngôi vô địch AFF Cup 2018.

    Cựu đội trưởng đội tuyển Việt Nam Lê Công Vinh khẳng định rằng, anh tin tưởng các đàn em sẽ thắng Malaysia và lên ngôi vô địch AFF Cup 2018.

    Đội tuyển Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa lịch sử, khi chuẩn bị đối đầu với Malaysia ở trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018. Chia sẻ trên Dân Việt, cựu tiền đạo Lê Công Vinh tin tưởng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đánh bại đối thủ và lên ngôi vô địch.

    Công Vinh tin tưởng Việt Nam sẽ giành chức vô địch - Ảnh: Thể thao 247

    "Tuyển Việt Nam đã có một trận đấu rất ấn tượng trên sân nhà của Malaysia, dẫu nhiều người có vẻ tiếc nuối vì các học trò của huấn luyện viên Park Hang- seo bị đối thủ gỡ hoà 2-2 khi dẫn trước 2 bàn, nhưng chúng ta khó đòi hỏi cao hơn khi đá trên sân nhà của đối thủ cùng sức ép rất lớn từ các khán đài".

    "Tôi nghĩ các em tuyển thủ năm nay không gặp nhiều áp lực về tâm lý, bởi đã từng kinh qua nhiều trận đấu lớn, dẫu sức ép trên sân nhà Mỹ Đình cũng không thua kém so với Bukit Jalil. Nếu thi đấu đúng với phong độ, chắc chắn đội tuyển Việt Nam sẽ giành ngôi vô địch".

    "Nhiều người bảo Malaysia mạnh, thực tế họ đá ổn và rất khó chịu, nhưng vẫn yếu hơn tuyển Việt Nam. Về sân nhà, các em ở tuyển Việt Nam cứ chơi bình tĩnh và tự tin, chắc chắn sẽ thắng đối thủ khoảng 2-3 bàn".

    Nhận xét về trận chung kết lượt đi, cựu danh thủ 33 tuổi này cho rằng đội tuyển Việt Nam đã chơi rất ấn tượng dù chịu sức ép lớn từ khán giải tại sân Bukit Jalil. Công Vinh khẳng định tỉ số 2-2 là kết quả chấp nhận được, thậm chí có thể coi là thành công.

    Ngoài ra, Công Vinh cũng cho biết, anh được VFF mời dự khán trận chung kết AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình nhưng vì bận công việc riêng nên không thể ra dự. Công Vinh gửi lời chúc tới thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo, chúc đội tuyển Việt Nam vô địch.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-vinh-bat-mi-bi-quyet-pha-luoi-malaysia-cho-dan-em-a255113.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan