(ĐS&PL) Nhân dịp kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, Công ty đã dành tặng các gia đình chính sách, thương binh liệt sỹ tại xã Minh Cường, huyện Thường Tín, TP Hà Nội 20 triệu đồng cùng các phần quà.
Song song với việc xây dựng và phát triển thương hiệu, Công ty TNHH XD-TM Anh Luân (Củ Chi – TPHCM) luôn chung tay vì sự phát triển có ích cho cộng đồng, thể hiện trách nhiệm công dân đối với đất nước. Hàng năm, Công ty thường trích một khoản chi phí cho các hoạt động thiện nguyện trên khắp cả nước từ Bắc vào Nam.
Mới đây, nhân dịp kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, Công ty đã dành tặng các gia đình chính sách, thương binh liệt sỹ tại xã Minh Cường, huyện Thường Tín, TP Hà Nội 20 triệu đồng cùng các phần quà.
Văn hóa “Chia sẻ yêu thương”
Công ty TNHH XD-TM Anh Luân là công ty chuyên kinh doanh bất động sản đã có thương hiệu trong huyện Củ Chi và TPHCM.
Công ty đang triển khai các dự án: biệt thự vườn, nhà vườn sinh thái, nhà ở cho người có thu nhập thấp. Không những được biết đến là doanh nghiệp làm ăn hiệu quả mà còn là nơi cho đi những yêu thương vô bờ bến.
Theo số liệu thống kê chưa đầy đủ trong vòng 10 năm trở lại đây, Công ty TNHH XD-TM Anh Luân đã dành hơn 15 tỷ để thực hiện hơn 100 chương chình từ thiện , an sinh xã hội lớn nhỏ, trực tiếp và gián tiếp.
Công ty Anh Luân luôn xem trọng và đi dầu trong công tác từ thiện xã hội như tài trợ cho các em học sinh nghèo hiếu học, người già neo đơn, các em nhiễm chất độc da cam điôxin, các thương bệnh binh, mẹ Việt Nam anh hùng…
Đi đầu trong việc thiện nguyện là vợ chồng doanh nhân Nguyễn Như Tuyển cùng các cán bộ nhân viên trong Công ty thường tự khảo sát, lên kế hoạch và thực hiện các chương trình chứ không phó thác cho các tổ chức, cá nhân khác như nhiều đơn vị thường làm.
Điều này đảm bảo chất lượng mỗi chuyến thiện nguyện, mỗi món quà đến đươc tận tay người cần giúp đỡ.
Gần 30 năm xây dựng và phát triển, các hoạt động phát triển kinh doanh của Công ty TNHH XD-TM Anh Luân luôn song hành cùng với các hoạt động vì cộng đồng. Con số hàng chục nghìn người được hưởng lợi từ các hoạt động an sinh xã hội của Công ty cũng chính là thước đo để phản ánh cam kết kết nối thịnh vượng của Anh Luân với xã hội.
Ông Nguyễn Như Tuyển – GĐ Công ty TNHH XD-TM Anh Luân từng chia sẻ “Công ty luôn luôn kinh doanh, thu lợi nhuận trên cơ sở nền tảng văn hóa, tính nhân văn chứ không kiếm lợi nhuận bằng mọi giá” phải chăng đây chính là chìa khóa thành công của Anh Luân trong suốt gần 30 năm qua, khi luôn coi hoạt động từ thiện, hành động “Chia sẻ yêu thương” là nghĩa vụ là văn hóa của Doanh nghiệp.
Dù là một tổ chức phi lợi nhuận, hay một doanh nghiệp kinh doanh điển hình, thì các hoạt động an sinh xã hội, các chương trình từ thiện sẽ là những nhân tố giúp doanh nghiệp xây dựng một văn hóa lành mạnh, giúp kết nối các thành viên trong doanh nghiệp ngày càng gắn bó và bền chặt. Bên cạnh đó, điều này cũng giúp doanh nghiệp nâng cao hình ảnh, uy tín của thương hiệu.
Tiếng thơm đến muôn nơi
Trong suốt hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước, nhân dân ta với tinh thần yêu nước nồng nàn đã đoàn kết một lòng, không quản gian khổ hy sinh, kiên cường đấu tranh chống giặc ngoại xâm, bảo vệ vững chắc nền độc lập tự do, sự thống nhất toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ của tổ quốc.
Trong các cuộc đấu tranh vì độc lập tự do, hàng triệu người con ưu tú của dân tộc đã hiến dâng tuổi thanh xuân, sẵn sàng xả thân cho Tổ quốc, dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh hoặc mang thương tật suốt đời. Trước kia, cả đất nước chống giặc ngoại xâm, ngày nay, cả xã hội chống giặc dốt giặc nghèo.
Và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam là lực lượng đi tiên phong trong các hoạt động đó cả về tri thức và nhân đạo từ thiện.
Trải suốt trong chiều dài lịch sử đất nước, các doanh nhân thành công trong kinh doanh cũng là doanh nhân đi đầu trong hoạt động từ thiện.
Một trong những tiêu chuẩn của doanh nhân đó chính là trách nhiệm xã hội và tham gia phát triển các hoạt động từ thiện
Công ty Anh Luân với những tình cảm chân thành của mình, mặc dù những món quà dành tặng cho các mảnh đời khó khăn, bất hạnh hoặc động viên khích lệ các học sinh sinh viên nghèo học giỏi không quá nặng nề về vật chất nhưng chứa đầy tình cảm.
Sau mỗi chuyến từ thiện, để thấy quý trọng hơn những ngày tháng gian khó đã giúp anh Nguyễn Như Tuyển có thêm bản lĩnh vững vàng trong thị trường cam go, khốc liệt, cũng cho vợ chồng anh chị thêm yêu cuộc sống vì thấy mình đang còn rất may mắn, từ đó trân trọng bản thân, học hỏi và nỗ lực nhiều hơn nữa để tạo được công ăn việc làm cho nhiều người và đóng góp một phần nhỏ bé cho xã hội.
Từ những chuyến thăm đơn thuần nhưng chứa đầy tình cảm chân thành như tặng sách vở, bút mực, xe đạp… cho những cháu học sinh nhà nghèo học giỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, hay hỗ trợ vật liệu xi măng, cát đá để xây dựng nhà văn hóa khu dân cư, đình chùa, đường bê tông, giúp số vốn nhỏ cho những người buôn bán nhỏ. Đây đều là những chương trình thiết thực, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, động viên đến những gia đình cụ thể.
Đối với vợ chồng doanh nhân Nguyễn Như Tuyển, tất cả những chuyến đi thiện nguyện không biết khi nào kết thúc, mỗi năm tháng đi qua là những kỷ niệm đẹp vì cuộc sống luôn hướng về cộng đồng của mình. Nhớ mãi những khi cho đi và nhận về nhiều hơn những bài học tình cảm.
Tất cả những điều đó, tất cả những đam mê ấy, anh Nguyễn Như Tuyển mong muốn các thế hệ trẻ đều có những ước mơ, những khát vọng lớn hơn, vươn xa khỏi những bờ tre, hàng dừa đến với một thế giới hiện đại hơn, một cộng đồng lớn hơn. Nhìn thấy những ánh mắt rực rỡ, hân hoan, cảm nhận những tình cảm tròn đầy,… tất cả là niềm động lực rất lớn để chúng ta quên đi những mệt mỏi, khó khăn; thôi thúc sống một cuộc đời đáng giá hơn từng ngày.
Qua các hoạt động ý nghĩa này, ông Nguyễn Như Tuyển mong rằng có thể góp một phần sức mình vào công cuộc xây dựng công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước. Đồng thời trong thời gian tới, ngoài Công ty Anh Luân sẽ có thêm nhiều doanh nghiệp khác nữa cùng tham gia hỗ trợ các hoạt động từ thiện – xã hội, phát huy tinh thần “lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta. Quan điểm của doanh nghiệp “vật chất là hữu hạn nhưng những gì cho đi là vô hạn, tiếng thơm còn mãi muôn đời là vậy”.
PV