+Aa-
    Zalo

    Công ty luật LEGALAM - Tư vấn chi phí thành lập doanh nghiệp uy tín

    • Thu HàDSPL

    (ĐS&PL) - Chi phí thành lập doanh nghiệp là các khoản phí, lệ phí mà người thành lập doanh nghiệp phải đóng cho Nhà nước theo quy định.

    Thông thường các chủ doanh nghiệp sẽ tự mình đi làm thủ tục hoặc cũng có thể sử dụng dịch vụ ngoài của các đơn vị chuyên nghiệp. Công ty luật LEGALAM là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn chi phí thành lập doanh nghiệp trọn gói uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

    Chi phí thành lập doanh nghiệp bao gồm những gì?

    Chi phí thành lập doanh nghiệp luôn là điều được nhiều người quan tâm. Khi thành lập doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp sẽ phải đóng những khoản phí sau:

    Chi phí trước khi thành lập doanh nghiệpChi phí trước khi thành lập doanh nghiệp là các khoản phí và lệ phí mà cá nhân, tổ chức phải đóng cho nhà nước khi làm thủ tục đăng ký thành lập công ty để được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

    Công ty luật LEGALAM - Tư vấn chi phí thành lập doanh nghiệp uy tín - 1

     

    Chi phí trước khi thành lập doanh nghiệp thường bao gồm những khoản sau:

    - Lệ phí đăng ký thành lập doanh nghiệp.

    - Phí công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp.

    - Phí khắc dấu tròn công ty.

    - Các chi phí phát sinh khác: Chi phí in ấn, công chứng, đi lại,...

    Chi phí sau khi thành lập doanh nghiệp

    Chi phí sau khi thành lập doanh nghiệp là những chi phí phải bỏ ra để doanh nghiệp có thể đi vào hoạt động.Chi phí sau khi thành lập doanh nghiệp có thể kể đến là: Phí làm bảng hiệu công ty, phí khắc dấu chức danh, phí mở tài khoản ngân hàng, phí mua chữ ký số điện tử, phí mua hóa đơn điện tử, phí phát hành hóa đơn điện tử, chi phí khai thuế ban đầu,...

    Công ty luật LEGALAM - Tư vấn chi phí thành lập doanh nghiệp uy tín - 2

     

    Công ty luật LEGALAM - Cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói

    Thành lập công ty cần rất nhiều thủ tục và khoản phí. Do đó, để thuận tiện và dễ dàng, nhiều khách hàng đã tìm đến các đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói. Công ty luật LEGALAM là đơn vị uy tín hàng đầu mang đến cho khách hàng dịch vụ thành lập công ty giá rẻ chuyên nghiệp. Đơn vị mang đến 02 gói dịch vụ thành lập công ty cơ bản và hoàn thiện đầy đủ để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu.

    Công ty luật LEGALAM - Tư vấn chi phí thành lập doanh nghiệp uy tín - 3

     

    Đến với công ty luật LEGALAM, bạn sẽ không mất thời gian tự tìm hiểu các quy định pháp luật liên quan về thủ tục, hồ sơ, quy trình thực hiện,... Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của đơn vị sẽ hỗ trợ giải quyết các công việc nhanh chóng, tuân thủ quy định của pháp luật. Các luật sư chuyên môn giỏi của  LEGALAM sẽ tư vấn, giải đáp trực tiếp mọi vướng mắc pháp lý cho khách hàng. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ pháp lý thường xuyên sau khi dịch vụ đã hoàn thành.

    Tại sao nên lựa chọn Công ty luật LEGALAM?

    Công ty luật LEGALAM là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực luật tại Việt Nam. Dịch vụ thành lập công ty mà đơn vị cung cấp luôn được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và hiệu quả. Công ty luật LEGALAM sở hữu đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ thành lập công ty với chất lượng tối ưu.

    Công ty luật LEGALAM - Tư vấn chi phí thành lập doanh nghiệp uy tín - 4

     

    Lựa chọn LEGALAM, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ khác biệt. Công ty luôn tư vấn cho khách hàng miễn phí trước khi ký kết hợp đồng dịch vụ. Dịch vụ thành lập công ty của LEGALAM luôn có luật sư để hỗ trợ về pháp lý, tư vấn quản trị doanh nghiệp hiệu quả và tuân thủ quy định pháp luật. Gói dịch vụ của LEGALAM cung cấp luôn được tối ưu về chất lượng lẫn chi phí. Đặc biệt, khách hàng lựa chọn LEGALAM sẽ được khuyến mãi 1 bộ công cụ. Trong đó là các tài liệu dành cho doanh nghiệp khởi nghiệp bao gồm: Fanpage, Website, bộ hợp đồng mẫu, hồ sơ nội bộ doanh nghiệp.

    Công ty luật LEGALAM - Tư vấn chi phí thành lập doanh nghiệp uy tín - 5

     

    Công ty luật LEGALAM là đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói uy tín cho khách hàng. LEGALAM luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng dịch vụ an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới.

    Thông tin liên hệ

    Công ty luật LEGALAM

    Tầng 4, Tháp A Tòa nhà Keangnam, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: +84 936 061 359

    Email: [email protected]

    Website: https://legalam.vn/

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cong-ty-luat-legalam-tu-van-chi-phi-thanh-lap-doanh-nghiep-uy-tin-a445414.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.