+Aa-
    Zalo

    Công ty Beauty Care Usa phát miễn phí khẩu trang và nước rửa tay khô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Ngày 11/2/2020, công ty Beauty Care Usa đã phát miễn phí hơn 1.000 chai nước rửa tay khô Anticor BC cho người dân, góp phần bảo vệ sức khỏe

    (ĐS&PL) Ngày 11/2/2020, công ty Beauty Care Usa đã phát miễn phí hơn 1.000 chai nước rửa tay khô Anticor BC cho người dân, góp phần bảo vệ sức khỏe cho người dân trong cơn bão do virus nCoV gây ra và sẽ tiếp tục phát mỗi ngày cho đến khi bình ổn.

    Được biết, Beauty Care Usa là doanh nghiệp đã phát khẩu trang miễn phí tại cổng công ty hằng ngày từ khi bắt đầu đại dịch cho đến nay. Đến ngày 11/2/2020, khi nhà máy đã hoàn thành sản xuất nước rửa tay khô Anticor BC, công ty cũng đã tặng thêm miễn phí cho người dân.

    Thông tin phát miễn phí nước rửa tay khô được công ty Beauty Care Usa thông báo từ trước trên fanpage chính thức

    Ngay từ sáng sớm, rất đông người dân đã có mặt tại trụ sở công ty Beauty Care Usa (C4B Bửu Long, phường 15, quận 10, Tp.HCM) để nhận nước rửa tay khô Anticor BC và khẩu trang miễn phí.

    Công ty Beauty Care Usa còn rất cẩn thận, yêu cầu nhân viên phải để khẩu trang tặng vào bọc riêng, đeo bao tay và khẩu trang khi gởi tặng cho người đến nhận.

    Các bạn viên công ty Beauty Care Usa mang bao tay và đeo khẩu trang cẩn thận khi gởi tặng

    Combo phần quà rất đáng quý và đáng trân trọng được gởi đến từ doanh nghiệp có tấm lòng KINH DOANH PHỤNG SỰ XÃ HỘI Beauty Care Usa.

    Mạng xã hội đã có những phản hồi rất tốt đối với hành động tốt đẹp vì lợi ích cộng đồng này:

    Được biết công ty Beauty Care Usa là đơn vị phân phối nước rửa tay khô Anticor BC đến các nhà thuốc, doanh nghiệp này không những không tăng giá sản phẩm giữa tâm đại dịch mà còn phát miễn phí và trợ giá đối với các nhà thuốc nhập hàng, để người dân ai cũng có thể mua.

    Vì những hành động đẹp đó, xin gởi đến quý bạn đọc thông tin chi tiết về sản phẩm NƯỚC RỬA TAY KHÔ ANTICOR BC:

     Thành phần: Ethanol (cồn), Nước, IPMP (chất sát khuẩn an toàn), Carbomer (chất tạo gel), Tinh dầu sát khuẩn tạo hương: Tràm trà, Oải hương, Chanh sần, Glycerol (dưỡng ẩm da).

    Công dụng: sát khuẩn rửa tay khô, không cần rửa lại với nước.

    Cách dùng: dùng trên tay khô, lấy lượng vừa đủ khoảng 3-5 giọt xoa đều bàn tay và các kẽ ngón tay trong vòng 30 giây. Để tay khô hoàn toàn trước khi tiếp xúc với bề mặt khác.

    Chỉ nên dùng thay thế khi không có điều kiện rửa tay bằng xà phòng và nước sạch như: khi di chuyển xa, trẻ nhỏ đi học, sau khi mua sắm hoặc bắt tay, chạm vào các bề mặt nơi công cộng.

    Được biết công ty Beauty Care Usa sẽ phát khẩu trang và dung dịch rửa tay khô Anticor BC cho đến khi thị trường bình ổn.

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-beauty-care-usa-phat-mien-phi-khau-trang-va-nuoc-rua-tay-kho-a311177.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.