+Aa-
    Zalo

    Công Trí tranh thủ chăm chút cho Thanh Hằng trước khi lên đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước khi lên đường sang Ý, giám khảo của cuộc thi Project Runway Vietnam 2014 - NTK Công Trí còn dành thời gian để chăm chút cho siêu mẫu Thanh Hằng.

    (ĐSPL) - Trước khi lên đường sang Ý, giám khảo của cuộc thi Project Runway Vietnam 2014 - NTK Công Trí còn dành thời gian để chăm chút cho siêu mẫu Thanh Hằng trong việc lựa chọn trang phục cho chuyến công tác tại Hồng Kông sắp tới của cô.

     Siêu mẫu Thanh Hằng đã tìm tới NTK Công Trí để nhờ anh lựa chọn trang phục cho chuyến công tác sắp tới tại Hồng Kông.
     Thanh Hằng diện chiếc sơ mi đỏ chấm bi trắng mix cùng quần jean cá tính.
     Vẻ đẹp của siêu mẫu Thanh Hằng.
     Là những người bạn thân thiết đã lâu. Vì vậy NTK Công Trí nắm bắt rõ gu của Thanh Hằng và lựa chọn những bộ trang phục khiến cô rất ưng ý.
     Ngay sau khi làm việc với host của Vietnam’s Next Top Model 2013 Thanh Hằng, nhà thiết kế Công Trí nhanh chóng di chuyển ra sân bay để kịp chuyến bay khuya sang Ý.
     Anh sẽ lưu lại nước Ý từ 8-11/5 để giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của mình tại triễn lãm Origin Passion and Belief tại thành phố Vicenza của Ý. Để được lựa chọn trong sự kiện lần này, nhà thiết kế Công Trí đã phải vượt qua hơn 15.000 nhà thiết kế trên khắp thế giới và vinh hạnh được chọn vào danh sách 100 nhà thiết kế đương đại nổi bật nhất toàn cầu.
     Đây có thể xem là một niềm tự hào của thời trang Việt Nam trong nỗ lực hòa nhập với thời trang thế giới. Xin chúc mừng nhà thiết kế Công Trí vì những cống hiến miệt mài và hy vọng anh sẽ gặt hái được nhiều thành công tại triễn lãm lần này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-tri-tranh-thu-cham-chut-cho-thanh-hang-truoc-khi-len-duong-a32054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan