+Aa-
    Zalo

    Công Phượng xuất hiện cực điển trai trên đài KBS, tiết lộ cuộc sống ở Hàn Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Công Phượng đã được đài truyền hình Hàn Quốc chào đón nồng nhiệt và làm cả clip dài hơn 10 phút để giới thiệu.

    Mới đây, Công Phượng đã được đài truyền hình Hàn Quốc chào đón nồng nhiệt và làm cả clip dài hơn 10 phút để giới thiệu.

    [presscloud]8847[/presscloud]

    Video: Công Phượng trong chương trình của kênh truyền hình KBS

    Cụ thể, Công Phượng đã xuất hiện trong chương trình Viva K-League được phát sóng trên kênh truyền hình KBS. Những thước phim đẹp không khác gì một bộ phim Hàn, với nhân vật chính Công Phượng, mọi điều thú vị đều có trong đó cả.

    Chia sẻ với chương trình, anh chàng Công Phượng tự nhận mình đẹp trai, có nhiều hành động cực lầy tạo nên những tiếng cười đùa, gần gũi hơn với các đồng đội mới tại Incheon United. CP10 của tuyển Việt Nam tỏ ra rất lạc quan cũng như quyết tâm chinh phục K-League.

    Công Phượng đang ngày càng hòa nhập tốt cùng đồng đội tại Incheon United

    Trong cuộc phỏng vấn, tiền đạo xứ Nghệ đã tiết lộ nhiều điều về cuộc sống tại Hàn Quốc:

    Đi taxi đến sân tập: "Em nhờ bạn ghi một tin nhắn đến sân tập hoặc sân thi đấu, chỉ cần đưa ra là tài xế tự biết. Còn mấy người đó ghi gì trong tin nhắn thì em không biết".

    Gặp gỡ fan Hàn Quốc: "Có một số người nhận ra em, người ta nhận ra là học trò của thầy Park chứ không phải nhận ra em" (cười).

    Sự hòa nhập tại Incheon United: "Em tin tưởng khả năng của mình có thể được ở Hàn Quốc. Để đá được bắt buộc phải cần thời gian để hòa nhập chứ không phải chỉ 1, 2 trận. Để hòa nhập với một đội nước ngoài phải làm quen về văn hóa, ăn uống, khí hậu chứ không riêng gì bóng đá".

    Mục tiêu tại Hàn Quốc: "Em đặt mục tiêu phải thành công ở đây, bởi đây là lần thứ hai em đi nước ngoài. Em rất quyết tâm!".

    2 phút đầu tiên ra sân trong màu áo Incheon United: "Lần ra sân là bước đầu để mình hòa nhập, thích nghi, là bước đầu để mình có thể thành công".

    Chương trình đài KBS được thực hiện khi Công Phượng có lần ra mắt đầu tiên cho Incheon United tại K-League, nhưng đến lúc này, CP23 đã có thêm 2 lần ra sân, với tộng cộng thời gian đá 56 phút và để lại ấn tượng mỗi ngày một tốt hơn, được báo chí Hàn Quốc khen ngợi, dự đoán có thể tạo khác biệt ở giải đấu hàng đầu châu Á.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-xuat-hien-cuc-dien-trai-tren-dai-kbs-tiet-lo-cuoc-song-o-han-quoc-a269262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan