+Aa-
    Zalo

    Công Phượng và HAGL không thể "xưng bá" ở V.League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – HAGL của những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh hoàn toàn có thể bị đánh bại bởi những đối thủ thi đấu áp sát, tranh chấp quyết liệt.

    (ĐSPL) – HAGL của những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh hoàn toàn có thể bị đánh bại bởi những đối thủ thi đấu áp sát, tranh chấp quyết liệt và không cho họ khoảng trống để di chuyển, ghi bàn.
    Trận thắng 4-2 của HAGL trước Khánh Hòa trong trận ra quân tại V.League 2015, trong đó có cú đúp của Công Phượng được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên bên cạnh những lời khen tặng vẫn có không ít ý kiến cho rằng đối thủ của họ quá yếu nhưng vẫn đủ sức ghi hai bàn vào lưới của HAGL. Và đội bóng phố núi sẽ đối mặt với những thử thách lớn hơn rất nhiều khi đụng phải các đội bóng có thực lực mạnh ở những vòng đấu sắp tới.
    HAGL chưa gặp phải đối thủ xứng tầm ngay ra quân.
    “Nếu lên đấu pháp, tôi sẽ yêu cầu các cầu thủ thi đấu chặt chẽ bên phần sân nhà, có thể chấp nhận nhường quyền kiểm soát thế trận nhưng cần hạn chế tối đa khoảng trống. Không để các cầu thủ HAGL triển khai bóng và tận dụng những đường phản công đánh thẳng vào hàng phòng ngự vốn không phải là điểm mạnh của họ”, HLV Hữu Thắng chia sẻ khi được hỏi về chiến thuật chống lại đội bóng của bầu Đức.
    Chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải cho rằng HAGL sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đụng độ các CLB giàu kinh nghiệm, sẵn sàng thi đấu lăn xả, quyết liệt trong phạm vi cho phép của luật định.
    “Kinh nghiệm kiểm soát trận đấu của HAGL mới ở mức vừa phải, chưa thực sự tốt. Đối trọng của họ cũng không thực sự mạnh. Chính HLV Graechen cũng thừa nhận đối thủ đá hòa nhã, không thô bạo. Nếu các đối thủ đá quyết liệt hơn, mạnh mẽ hơn trong chừng mực cho phép thì các cầu thủ U19 sẽ gặp khó khăn hơn”.
    Theo nhận định của nhiều chuyên gia, HAGL chưa phải là ứng viên sáng giá cho chức vô địch V.League 2015. Không chỉ bởi chiến thắng đậm đà 5-1 trước Đồng Tháp trong ngày ra quân, đa phần đều cho rằng B.Bình Dương mới là đối thủ nặng ký nhất, kế đến là SHB Đà Nẵng. Ngoài ra các CLB có lối chơi mạnh mẽ, quyết liệt như Hải Phòng, SLNA... chắc chắn cũng là đối thủ đáng gờm cho HAGL.
    “Khi đã trở thành tâm điểm của giải đấu, lối chơi của HAGL sẽ bị nghiên cứu rất kỹ và bất kể đối thủ nào khi đá với họ cũng sẽ hạ quyết tâm cao hơn thường lệ. Chiến thắng ở trận đầu ra quân chưa nói lên điều gì và phải chờ thêm một thời gian nữa mới có thể đánh giá chính xác khả năng và triển vọng của lứa Công Phượng tại V.League 2015”, HLV Hữu Thắng nói thêm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-va-hagl-khong-the-xung-ba-o-vleague-a77991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan