+Aa-
    Zalo

    Công Phượng, Tuấn Anh và khoảnh khắc tình tứ bên bạn gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn hay Đông Triều không thường xuyên chia sẻ những bức ảnh tình tứ bên bạn gái của mình.

    (ĐSPL) – Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn hay Đông Triều không thường xuyên chia sẻ những bức ảnh tình tứ bên bạn gái của mình.
    Công Phượng đang là tâm điểm chú ý của người hâm mộ bóng đá trong nước không chỉ vì màn trình diễn trên sân cỏ mà còn cả cuộc sống tình cảm. Chưa từng công khai chuyện có bạn gái nhưng chân sút người xứ Nghệ cũng có những bức hình thân thiết bên bạn gái. Tuy nhiên mới đây CP 10 đã quyết định khóa tất cả tài khoản Facebook, Instagram vì liên tục bị xăm soi, làm phiền vì những chuyện liên quan đến đời tư.
    Bức hình Công Phượng chụp cùng cô bạn thân ở quê nhà Nghệ An khi về nghỉ hè 2014.
    Văn Toàn và bạn gái Lan Anh quen nhau tại Hà Nội trong một lần cầu thủ của HAGL này thi đấu giải U19 Đông Nam Á hồi tháng 9/2014. Việc liên tục phải thi đấu cũng như tập huấn nước ngoài khiến Văn Toàn không có nhiều cơ hội và thời gian ở bên nửa kia.
    Văn Toàn bên bạn gái.
    Tuấn Anh cũng là cầu thủ rất đáng chú ý của CLB HAGL. Giống như những đồng đội khác, tiền vệ gốc Thái Bình này rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nhạc trưởng của U19 Việt Nam từ chối tiết lộ về bạn gái và chỉ chia sẻ cô ấy đang theo học đại học. Hai người đang tập trung cho sự nghiệp riêng trước khi nghĩ đến những chuyện tương lai.
    Nguyễn Tuấn Anh lãng mạn bên bạn gái.
    Trang cá nhân của mình, Nguyễn Tuấn Anh cũng để ảnh đại diện là tấm hình tình tứ với một bạn gái nhưng không ai có thể click để xem đầy đủ tấm ảnh này bởi nó được để ở chế độ riêng tư.

    Đông triều và bạn gái

    Trung vệ Đông Triều cũng sở hữu nửa kia xinh đẹp Ngọc Linh. Cô gái này đang là sinh viên của ĐH Duy Tân tại Đà Nẵng. Với việc thường xuyên phải  thi đấu nên Đông Triều thường chỉ gặp nhau ở kỳ nghỉ hè, nghỉ Tết.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-tuan-anh-va-khoanh-khac-tinh-tu-ben-ban-gai-a76985.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan