+Aa-
    Zalo

    Công Phượng, Tuấn Anh lại sát cánh lên tuyển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hôm qua, HLV Miura đã trình lên Tổng cục TDTT danh sách sơ bộ 35 cầu thủ đội U23 Việt Nam dự SEA Games 28.

    (ĐSPL) - Hôm qua, HLV Miura đã trình lên Tổng cục TDTT danh sách sơ bộ 35 cầu thủ đội U23 Việt Nam dự SEA Games 28.
    Danh sách này không khác nhiều so với danh sách dự vòng loại U23 châu Á vừa qua. Những cầu thủ trẻ chơi tốt ở vòng loại U23 châu Á như Nguyễn Công Phượng, Võ Huy Toàn, Nguyễn Văn Toàn, Phí Minh Long, Nguyễn Hoài Anh, Quế Ngọc Hải, Phạm Mạnh Hùng, Nguyễn Hữu Dũng, Hồ Ngọc Thắng, Phạm Đức Huy, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Huỳnh Tấn Tài đều góp mặt.
    Và dư luận cũng đã câu trả lời về trường hợp của tiền vệ CLB HAGL, Nguyễn Tuấn Anh. Nhiều người nghi ngại anh sẽ bị gạt khỏi danh sách đến Singapore vào tháng 6 tới, bởi anh đã không được đăng ký trận đấu cuối cùng gặp U.23 Macau vào cuối tháng 3 vừa qua. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra. Tuấn Anh vẫn được HLV Miura tin tưởng gọi lại.

    Miura đã công bố danh sách sơ bộ U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 28.

    Không chỉ Tuấn Anh, những cầu thủ bị chấn thương trong thời gian chuẩn bị cho vòng loại cũng sẽ có tên như Lương Xuân Trường, Nguyễn Thanh Hiền, Phạm Hoàng Lâm. Ngoài ra, Miura còn bổ sung Nguyễn Huy Hùng, Ngô Hoàng Thịnh, Minh Tùng, Mạc Hồng Quân, Trần Phi Sơn. Đây là những cầu thủ sinh năm 1992 đủ tuổi thi đấu SEA Games 28.
    HLV Miura đã đề nghị Tổng cục TDTT và Ủy ban Olympic Việt Nam sớm đăng ký danh sách nói trên cho nước chủ nhà Singapore. Điều đó cho thấy HLV người Nhật này đã chuẩn bị nhân sự rất kỹ càng. Lãnh đạo Tổng cục hy vọng  đội U23 sẽ lọt vào đến trận chung kết SEA Games 28. Tuy nhiên, HLV Miura chỉ nhận chỉ tiêu ban đầu là lọt vào bán kết. Theo lịch trình, U23 Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 5/5.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-tuan-anh-lai-sat-canh-len-tuyen-a90295.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan