+Aa-
    Zalo

    Công Phượng: Trận chạm trán với tuyển Trung Quốc sẽ rất đặc biệt

    (ĐS&PL) - Công Phượng cho biết trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Trung Quốc sẽ là một trận rất đặc biệt, đồng thời khẳng định sẽ cùng đồng đội cố gắng hết mình để giành kết quả tốt nhất.

    Chiều ngày 19/1, đội tuyển Việt nam tiếp tục mài sắc lối chơi với nhiều sự đổi mới về chiến thuật và nhân sự, chuẩn bị tốt nhất cho hai trận đấu gặp Australia (27/1) và Trung Quốc (1/2) tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Đội tuyển Việt Nam xác định sẽ dốc toàn lực cho cuộc đối đầu với đội tuyển Trung Quốc vì đây là trận đấu trên sân nhà, có sự cổ vũ trực tiếp của khán giả nhà trong ngày đầu tiên của năm mới Nhâm Dần 2022.

    cong phuong tran cham tran voi doi tuyen trung quoc se rat dac biet
    Công Phượng khẳng định sẽ cùng đồng đội cố gắng hết mình để giành kết quả tốt nhất trong trận chạm trán với đội tuyển Trung Quốc. Ảnh: VFF

    Chia sẻ trước buổi tập, Công Phượng cho hay: “Trận đấu với đội tuyển Trung Quốc sẽ là một trận đấu rất đặc biệt bởi diễn ra đúng ngày mùng 1 Tết. Để chuẩn bị cho trận đấu này, bản thân tôi và các anh em trong đội đang nỗ lực phấn đấu hết mình để hướng tới kết quả tốt đẹp nhất cho đội tuyển cũng như dành tặng cho người hâm mộ nước nhà”.

    Trận đấu với Trung Quốc được coi là cơ hội tốt nhất để thầy tró HLV Park Hang-seo giành được điểm số tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trung Quốc xếp ngay trên đội tuyển Việt Nam tại bảng B. Ở trận lượt đi, đội tuyển Việt Nam suýt cầm hòa Trung Quốc và chỉ chịu thua vì thủng lưới ở phút bù giờ của hiệp 2.

    "Được thi đấu dưới sự cổ vũ của người hâm mộ nước nhà thực sự là điều rất vinh dự của đội tuyển. Trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn còn tiếp diễn như hiện nay thì đó càng là động lực để đội tuyển nỗ lực cống hiến hết sức mình để giành được kết quả tốt nhất. Phượng cùng các đồng đội hi vọng tất cả mọi người sẽ đều an toàn trong mùa dịch”, Công Phượng nói thêm.

    Được biết, Công Phương là một trong hai đội phó trong ban cán sự mới của đội tuyển Việt Nam. Cùng với Bùi Tiến Dũng, Công Phượng được kỳ vọng sẽ hỗ trợ đội trưởng Đỗ Hùng Dũng khích lệ tinh thần các đồng đội, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết và không bao giờ từ bỏ của "Những chiến binh Sao Vàng".

    Ngày 20/1, HLV Park hang-seo sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ sang Australia. Đội tuyển Việt Nam lên đường vào ngày 21/1 mà không có Quế Ngọc Hải (treo giò), Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Văn Toàn (bị cách ly do mắc COVID-19 nên không kịp làm thủ tục thị thực).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-tran-cham-tran-voi-tuyen-trung-quoc-se-rat-dac-biet-a526212.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan