+Aa-
    Zalo

    Công Phượng: ‘Tôi và Tuấn Anh đủ sức chơi ở J.League’

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong bài phỏng vấn độc quyền với Football Channel Asia, Công Phượng tự tin sẽ thích ứng nhanh chóng với bóng đá Nhật Bản, phô diễn hết tài năng của mình ở CLB mới.

    Trong bài phỏng vấn độc quyền với Football Channel Asia, Công Phượng tự tin sẽ thích ứng nhanh chóng với môi trường bóng đá Nhật Bản, phô diễn hết tài năng của mình ở CLB mới.

    Công Phượng đến Nhật Bản tham quan cơ sở vật chất của CLB Mito Hollyhock – đội bóng đang chơi ở giải J.League 2. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, anh sẽ thi đấu cho Mito theo dạng cho mượn ở mùa bóng 2016. Ngoài ra, người đồng đội tại HAGL Nguyễn Tuấn Anh nhiều khả năng khoác áo Yokohama FC (J.League 2) theo cách tương tự.

    Cầu thủ xứ Nghệ cho rằng những đồng đội tại HAGL như Tuấn Anh, Xuân Trường và Văn Toàn có thể tham gia chơi bóng với mình tại Nhật Bản. “Tôi tin rằng chúng tôi đủ tốt để chơi bóng ở J.League. Họ có những kỹ năng và tinh thần để có thể thích nghi nhanh chóng với môi trường bóng đá chuyên nghiệp như J.League. Họ là những sản phẩm tốt nhất của học viện HAGL-Arsenal JMG”, anh cho biết.

    Công Phượng đặc biệt ấn tượng với sự chuyên nghiệp của bóng đá Nhật Bản.
    Công Phượng đặc biệt ấn tượng với sự chuyên nghiệp của bóng đá Nhật Bản.

    Trong 3 ngày đã qua tại Nhật Bản, Công Phượng được CLB Mito bố trí xem 2 trận đấu, đồng thời tham quan, tìm hiểu kỹ về đội bóng mình sắp sang thi đấu. “Bầu không khí tại J.League thật sự tuyệt vời. Các CĐV hát hò, cổ vũ cho đến khi kết thúc trận đấu. Sau trận đấu, cầu thủ đến vẫy chào người hâm mộ rồi vào phòng thay đồ. Đó là tất cả tính chuyên nghiệp và tinh thần đam mê”, cầu thủ HAGL bộc bạch.

    Nếu sang Nhật Bản thi đấu, Công Phượng nhiều khả năng sẽ nhận mức lương 3.000 USD/tháng. Cách đây hai năm, Lê Công Vinh thi đấu tại CLB Consadole Sapporo ở J.League và chính anh đã tiết lộ một số bí quyết để giúp cầu thủ đàn em thích nghi sớm hơn với bóng đá nơi đây.

    Về phần mình, tiền đạo sinh năm 1995 bày tỏ quyết tâm rất cao sau khi được bầu Đức cho xuất ngoại. “Thành thật mà nói đây là một trong những nơi tốt nhất trên thế giới, mọi thứ sẽ khá dễ dàng với tôi. Tôi cảm thấy hạnh phúc. Tôi là người may mắn nên có cơ hội này. Vì thế, tôi sẽ ra sân chứng tỏ cho người hâm mộ thấy khả năng của mình và làm hết sức để giúp đội bóng”.

    Công Phượng cũng đặc biệt ấn tượng với cách chơi của các đội bóng Nhật Bản, chủ yếu chuyền ngắn, cường độ cao. Anh nhận xét cách đá này có vẻ dễ dàng nhưng thật ra không phải vậy. Chiến thuật của các đội bóng đề ra khoa học và chi tiết.

    Theo Tri thức trực tuyến

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]FQltn0JP57[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-toi-va-tuan-anh-du-suc-choi-o-jleague-a117629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.