+Aa-
    Zalo

    Công Phượng lập cú đúp, HAGL đại thắng ngày ra quân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cú đúp bàn thắng của Công Phượng, cùng các pha lập công của Tuấn Anh và Xuân Trường giúp HAGL hạ gục đội khách Khánh Hòa trong trận ra quân V.League 2015.

    (ĐSPL) – Cú đúp bàn thắng của Công Phượng, cùng các pha lập công của Tuấn Anh và Xuân Trường giúp HAGL hạ gục đội khách Khánh Hòa trong trận ra quân V.League 2015.
    Với lợi thế sân nhà cùng đội hình chất lượng hơn, HAGL nhập cuộc đầy tự tin. Sự chủ động nhập cùng lối chơi tấn công giúp đội bóng của bầu Đức dễ dàng tạo ra thế trận áp đảo so với đội khách Khánh Hòa.
    HAGL có trận ra quân ấn tượng tại V.League 2015. (Ảnh Zing).
    Trong bối cảnh đó, bàn thắng mở tỷ số đến với họ chẳng làm ái bất ngờ. Phút 25, Tuấn Anh tung ra cú sút quyết đoán bên ngoài vòng cấm hạ gục thủ môn Thế Kiệt, đưa HAGL vượt lên dẫn trước.
    Hưng phấn sau bàn thắng khai thông bế tắc, đội chủ sân Pleiku tiếp tục nắm thế chủ động. Sáu phút trước khi hiệp 2 khép lại, Hoàng Thiên thực hiện đường chuyền dọn cỗ để Công Phượng băng vào dứt điểm cận thành tung lưới Khánh Hòa, nhân đôi cách biệt cho đội HAGL.
    Sang hiệp 2, Khánh Hòa nhập cuộc cực nhanh với quyết tâm xuyên thủng mảnh lưới đội chủ nhà. Điều đó giúp họ có bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút phút 47 do công của Quốc Chí. Trong khi vẫn chưa lấy lại được thế trận, HAGL vẫn tìm được mảnh lưới đối phương nhờ khoảnh khắc tỏa sáng cá nhân của Xuân Trường. Phút 59, tiền vệ người Tuyên Quang có pha đi bóng bên ngoài vòng cấm rồi bất ngờ tung ra cú sút xa hiểm hóc không cho thủ môn Thế Kiệt một cơ hội cản phá, nâng tỷ số lên 3-1 cho HAGL.
    Chưa dừng lại ở đó, đúng 6 phút sau, Công Phượng có pha “solo” xâm nhập vòng cấm rồi tung ra cú dứt điểm quyết đoán bằng chân trái buộc Thế Kiệt lần thứ 4 trong trận phải vào lưới nhặht bóng, đó hoàn tất cú đúp cho riêng mình. Những nỗ lực sau đó của Khánh Hòa chỉ giúp họ có được bàn thắng thứ 2. Tác giả của pha lập công này là Đình Kha.
    Đánh bại Khánh Hòa 4-2, HAGL giành 3 điểm trong trận ra quân V.League 2015. Một sự khởi đầu không thể tốt hơn giành cho đội bóng phố núi.
    Đội hình xuất phát
    HAGL: Văn Tiến; Văn Sơn, Đức Lương, Morec Mitja, Hồng Duy; Thanh Tùng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hoàng Thiên; Darko Lukanovic, Công Phượng.
    Khánh Hòa:
    Thế Kiệt; Trọng Bình, Văn Vũ, Nhật Tân, Minh Lợi, Tấn Tài, Tấn Điền, Văn Triển, Quốc Chí; Dos Satntos, Uche.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-lap-cu-dup-hagl-dai-thang-ngay-ra-quan-a77573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan