+Aa-
    Zalo

    Công Phượng hồi phục thể lực nhanh chóng nhờ liệu pháp đặc biệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Công Phượng và các đồng đội ở HAGL hồi phục thể lực cực nhanh sau mỗi trận đấu nhờ phương pháp đặc biệt được áp dụng tại phòng thay đồ của đội bóng phố núi.

    (ĐSPL) – Công Phượng và các đồng đội ở HAGL hồi phục thể lực cực nhanh sau mỗi trận đấu nhờ phương pháp đặc biệt được áp dụng tại phòng thay đồ của đội bóng phố núi.
    Trong trận đấu ra quân tại V.League 2015, Công Phượng, Tuấn Anh và lứa cầu thủ U19 của HAGL đã có chiến thắng 4-2 trước Khánh Hòa trên sân nhà Pleiku. Thể lực từng là điểm yếu của HAGL nhưng khi quan sát đội bóng phố núi thi đấu những lo lắng của người hâm mộ có phần thừa thãi bởi quân của bầu Đức tỏ ra rất sung mãn đến  những phút cuối trận.
    Công Phượng và các đồng đội ngâm nước đá sau trận đấu.
    Sự tiến bộ nhanh chóng về thể lực của những Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường có sự đóng góp đáng kể của HLV thể lực người Pháp Anthony Dominique. Được biết chuyên gia về sức khỏe đến từ châu Âu đã đưa ra rất nhiều phương pháp tập luyện mới để các học trò của HLV Graechen nâng cao thể lực.
    Ngoài ra vị chuyên gia này cũng đang giúp các cầu thủ HAGL nhanh chóng hồi phục thể lực sau những trận đấu hao mòn sức lực. Sau trận đấu với Khánh Hòa, đội bóng phố Núi đã sử dụng phương pháp hồi phục thể lực tiên tiến được áp dụng rất phổ biến trên thế giới hiện nay, đó là việc trị liệu bằng ngâm nước lạnh.
    Được biết CLB HAGL đã được xây dựng bể ngâm nước lạnh ngay trong phòng thay đồ tại sân Pleiku. Bể ngâm ngày có diện tích 2m x 3m và được sử dụng ngay sau khi mỗi trận đấu kết thúc.
    Các cầu thủ thi đấu sẽ được ngâm mình trong nước lạnh có nhiệt độ khoảng 11-13 độ. Điều này giúp những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh hồi phục hệ thống cơ bắp nhanh chóng sau 90 phút hoạt động liên tục, đồng thời phòng ngừa chấn thương hiệu quả nhất trên thế giới hiện nay.
    Liệu pháp ngâm nước đá lạnh đã từng được HLV Miura sử dụng ở đội tuyển U23 Việt Nam trong năm 2014 vừa qua. Tuy nhiên các phương án của đội bóng áo đỏ chỉ là tạm thời, thủ công. Trong khi HAGL xây hẳn bể ngâm cố định ngay trong phòng thay đồ.
    Trong suốt quá trình ngâm nước đá của HAGL, chuyên gia thể lực Anthony liên tục ở bên cạnh để điều chỉnh tư thế ngồi của cầu thủ để phù hợp với thể trạng của từng người.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-hoi-phuc-the-luc-nhanh-chong-nho-lieu-phap-dac-biet-a78180.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan