+Aa-
    Zalo

    Công Phượng chính thức lên tiếng về việc sang Úc thi đấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Công Phượng đã chính thức lên tiếng về việc được 2 CLB Úc mời sang thi đấu ở A.League.

    (ĐSPL) - Công Phượng đã chính thức lên tiếng về việc được 2 CLB Úc mời sang thi đấu ở A.League.

    Thời gian gần đây, giới truyền thông rộ lên thông tin về việc 2 đội bóng của Úc là Newcastle Jets và Central Coast Mariners đang rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo Công Phượng của HAGL.
    Được biết, 2 CLB kể trên đã theo sát từng bước đi của Công Phượng từ lâu và họ rất muốn tiền đạo của U23 Việt Nam sang thi đấu giải vô địch quốc gia Úc (A.League) vào đầu tháng 10 sắp tới.

    Tuy nhiên, lãnh đạo CLB HAGL cho biết họ chỉ mới nghe thông tin này trên báo chí và quan điểm của bầu Đức là không muốn bán Công Phượng với bất kỳ mức giá nào. 

    Trả lời báo chí, Công Phượng nói rằng anh không quan tâm nhiều đến những thông tin về mình trong thời gian vừa qua. 'Tôi chỉ muốn tập trung thi đấu thật tốt cho HAGL vào lúc này', Công Phượng nói.

    Công Phượng không nghĩ tới việc sang Úc thi đấu.

    HAGL đang gặp nhiều bất lợi ở V.League và cả đội đang dành sự tập trung cao nhất cho 'cuộc chiến' trụ hạng (HAGL được 10 điểm, tạm xếp thứ 12/14 đội sau 14 vòng, chỉ hơn đội cuối bảng Cần Thơ đúng 1 điểm).

    Còn Công Phượng cũng có phong độ không được tốt sau khi trở về từ SEA Games 28 cùng U23 Việt Nam. Sau trận hòa 1-1 trước Hải Phòng trên sân Pleiku vừa qua, HLV Graechen đã phải ra 'tối hậu thư' cho Công Phượng nếu tiền đạo này không muốn đánh mất vị trí trong đội hình xuất phát của đội bóng phố Núi ở những trận đấu sắp tới.

    Công Phượng đã bị đau và tập tễnh rời sân sau một số pha va chạm mạnh với cầu thủ Hải Phòng. Tuy nhiên, Công Phượng cho biết anh chỉ bị chấn thương phần mềm và có thể ra sân trong trận đấu ở vòng 15 trên sân của Thanh Hóa vào 17h00 chiều nay, 11/7.

    Báo Đời sống & Pháp luật sẽ cập nhật link xem trực tiếp trận đấu này.
    [mecloud]a21iRrQjTr[/mecloud]
    P.V (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-chinh-thuc-len-tieng-ve-viec-sang-uc-thi-dau-a101701.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.