+Aa-
    Zalo

    Công bố quyết định thanh tra Tổng Công ty đường sắt Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tin tức từ Thanh tra Chính phủ cho hay, cơ quan này vừa tiến hành công bố Quyết định thanh tra tại Tổng công ty Đường sắt Việt Nam.

    (ĐSPL) – Tin tức từ Thanh tra Chính phủ cho hay, cơ quan này vừa tiến hành công bố Quyết định thanh tra việc chấp hành quy định của pháp luật trong quản lý, sử dụng vốn, tài sản tại Tổng công ty Đường sắt Việt Nam.

    Ngày 1/10, Thanh tra Chính phủ chính thức tiến hành công bố Quyết định thanh tra việc chấp hành quy định của pháp luật trong quản lý, sử dụng vốn, tài sản tại Tổng công ty Đường sắt Việt Nam.

    Công bố quyết định thanh tra Tổng Công ty đường sắt Việt Nam

    Thanh tra Chính phủ vừa công bố Quyết định thanh tra tại Tổng công ty Đường sắt Việt Nam. Ảnh minh họa

    Theo đó, Thanh tra sẽ làm việc về việc chấp hành quy định của pháp luật trong quản lý sử dụng vốn, tài sản tại công ty mẹ và một số đơn vị thành viên trong thời kỳ từ đầu năm 2010 đến hết năm 2013. Trong quá trình thanh tra nếu có nội dung liên quan đến trước và sau thời kỳ thanh tra, Đoàn thanh tra có thể kiểm tra để làm rõ.

    Thời gian thanh tra là 70 ngày làm việc thực tế kể từ ngày công bố quyết định thanh tra.

    Đoàn thanh tra gồm có 14 thành viên do ông Nguyễn Duy Bính - Phó vụ trưởng Vụ Thanh tra khối kinh tế ngành (Vụ I) - Thanh tra Chính phủ, làm trưởng đoàn. Ông Ngô Văn Khánh - Phó tổng Thanh tra Chính phủ cho biết, đây là cuộc thanh tra được tiến hành theo kế hoạch đã được Thủ tướng phê duyệt.

    Phó Tổng Thanh tra Chính phủ cũng yêu cầu đoàn Thanh tra phải hết sức lưu ý trong việc chia sẻ thông tin, thực hiện nghiêm túc và quản lý chặt chẽ mọi thông tin trong quá trình tiến hành thanh tra, không nên có những phát ngôn hay bày tỏ quan điểm từ một phía khi chưa có kết luận cuối cùng của Đoàn thanh tra.

    Thay mặt cho Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam, ông Trần Ngọc Thành - Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Đường sắt Việt Nam bày tỏ hy vọng rằng kết quả thanh tra sẽ chỉ ra cả những điểm chưa làm được để phục vụ cho mục đích tái cơ cấu một cách toàn diện cũng như đáp ứng yêu cầu đổi mới đối với các hoạt động của ngành trong giai đoạn hiện nay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-bo-quyet-dinh-thanh-tra-tong-cong-ty-duong-sat-viet-nam-a53520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan