+Aa-
    Zalo

    Công bố chính thức 22 tiết mục tại concert BLACKPINK ở SVĐ Mỹ Đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các fan Việt Nam đang háo hức mong chờ phần trình diễn của BLACKPINK tại SVĐ Mỹ Đình.

    Tối 28/7, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã công bố danh mục 22 bài hát được phê duyệt, chấp thuận tại concert BLACKPINK ở SVĐ Mỹ Đình, Đài Phát thanh & Truyền hình Hà Nội đưa tin.

    Theo đó, Sở Văn hoá và Thể thao cũng đã bổ sung thêm 9 tiết mục khác bên cạnh 13 ca khúc đã công bố trước đó. Những bản hit đình đám của nhóm nhạc như: How You Like That, Kill This Love, Crazy Over You, Pink Venom,.... cũng đã được thêm vào danh sách trình diễn. 

    Các ca khúc solo của 4 thành viên cũng góp mặt vào danh mục trình diễn gồm: Flower của Jisoo, Money của Lisa, On The Ground và Gone của Rosé, You & Me của Jennie.

    so vh tt dl chinh thuc cong bo 22 bai hat blackpink se dien trong concert tai svd my dinh anh 1
    so vh tt dl chinh thuc cong bo 22 bai hat blackpink se dien trong concert tai svd my dinh anh 2
    Danh sách 22 tiết mục được phê duyệt tại concert BLACKPINK diễn ra vào ngày 29 -30/7 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. 

    Đây hứa hẹn sẽ là sự kiện âm nhạc thu hút lượng lớn fan K-POP Việt Nam nói chung và những người yêu thích nhóm nhạc BLACKPINK nói riêng với sự đầu tư khủng và quy mô lớn.

    so vh tt dl chinh thuc cong bo 22 bai hat blackpink se dien trong concert tai svd my dinh anh 3
    so vh tt dl chinh thuc cong bo 22 bai hat blackpink se dien trong concert tai svd my dinh anh 4
    Sơ đồ di chuyển và lịch trình tại concert BLACKPINK cũng đã được BTC thông báo.

    Trước đó, ngày 4/7, một số kênh báo chí, truyền thông đã đăng tải danh sách được cho là các bài hát Blackpink sẽ biểu diễn trong concert. Theo đó, có 13 ca khúc đã được duyệt cho buổi biểu diễn, gồm: DDU-DU DDU-DU, Shut down, Typa girl, Pretty savage, Stay, Playing with fire, Whistle, As if it your last, Lovesick girl, Don't know what to do, Forever young, Kiss and make up, Ice cream.

    Danh sách này gây tranh cãi bởi số lượng 13 bài là quá ít so với một concert của nghệ sĩ nói chung, và chưa từng có concert nào của Blackpink chỉ biểu diễn 13 bài (các concert ở nước khác đều biểu diễn từ 20 bài trở lên).

    Khán giả bức xúc khi danh sách không có màn trình diễn solo của 4 nữ thần tượng - đây là điều chưa một concert nào của Blackpink trên thế giới diễn ra. Cộng thêm việc vé concert Born Pink tại Sân vận động Mỹ Đình có giá cao bậc nhất Đông Nam Á (từ 1,2 triệu đến 9,8 triệu đồng), lại ít đãi ngộ dành cho hạng vé VIP (không có soundcheck).

    XEM THÊM: Sân bay Nội Bài siết chặt an ninh trước giờ máy bay chở BLACKPINK hạ cánh

    Ngày 5/7, phía công ty quản lý của Blackpink - YG Entertainment khẳng định với truyền thông, concert Born Pink ở Hà Nội sẽ có danh sách bài hát trình diễn tương tự các concert khác trong chuyến lưu diễn toàn cầu của Blackpink.

    Cụ thể, một quan chức YG cho biết: "Danh sách bài hát cho buổi biểu diễn tại Hà Nội đang được lan truyền trên mạng là không đúng sự thật. Chúng tôi dự định sẽ thực hiện concert giống với các buổi diễn vốn có".

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-bo-chinh-thuc-22-tiet-muc-tai-concert-blackpink-o-svd-my-dinh-a584704.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    BLACKPINK đặt chân tới Hà Nội

    BLACKPINK đặt chân tới Hà Nội

    Khuya 28/7, Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa (BLACKPINK) đến sân bay Nội Bài (Hà Nội), hàng ngàn người hâm mộ đã chờ sẵn để đón các thần tượng.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    BLACKPINK đặt chân tới Hà Nội

    BLACKPINK đặt chân tới Hà Nội

    Khuya 28/7, Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa (BLACKPINK) đến sân bay Nội Bài (Hà Nội), hàng ngàn người hâm mộ đã chờ sẵn để đón các thần tượng.