+Aa-
    Zalo

    Công an xác minh clip livestream bán 7.000 xe thanh lý trong bãi xe vi phạm của CSGT

    (ĐS&PL) - Đội CSGT - trật tự Công an quận 11 (TP.HCM) phối hợp Đội Cảnh sát hình sự cùng các đơn vị chức năng vào cuộc, xử lý vụ livestream bán 7.000 xe thanh lý trong bãi xe vi phạm của đội này.

    Theo Đài tiếng nói Nhân dân TP.HCM, ngày 19/1, trên mạng xã hội Facebook lan truyền nhiều đoạn video livestream và video tự quay ghi cảnh bên trong một kho xe vi phạm, xe tang vật của lực lượng cảnh sát giao thông ở TP.HCM. Các video có nội dung giới thiệu và bán 7.000 xe thanh lý trong kho bãi này.

    Qua xác minh, các video trên do tài khoản Facebook có tên Đ.V.T. ghi lại và đăng tải.

    cong an xac minh clip livestream ban 7 000 xe thanh ly trong bai xe vi pham cua csgt
    Trên trang cá nhân Facebook, người này đăng nhiều bài rao bán xe thanh lý. Ảnh: Thanh Niên

    Các đoạn video của T. quay những chiếc xe trong kho đang còn dán giấy niêm phong của lực lượng chức năng trên yên xe. Người này còn quay rõ luôn cả biển số xe của những xe trong kho.

    Người đàn ông rao đồng giá 3 triệu đồng/chiếc, bán sỉ từ 1.000 - 2.000 chiếc. Nếu muốn xem xe thì hẹn ngày đến kho trên đường Lạc Long Quân, quận 11 (TP.HCM) để người này dẫn vào xem xe.

    Liên quan đến vụ việc, báo Dân Trí thông tin thêm, ở một bài đăng khác, người này thông báo hai ngày qua đã có khách mua 3.000 chiếc xe, còn lại 4.000 chiếc. Khi mua, xe này được công an lo hết giấy tờ pháp lý. Đồng thời, tài khoản này còn đăng tên từng người mua, số lượng từ 50 đến 500 chiếc xe tang vật.

    Trong lúc livestream, nam thanh niên còn quay rõ biển số, loại xe. Nhiều chiếc còn dán niêm phong của CSGT. Chủ tài khoản này cũng quay rõ một giấy niêm phong dán trên yên xe của Công an quận 11.

    Đại diện Đội CSGT - Trật tự Công an quận 11 cho biết, đơn vị đã nắm được vụ một nam thanh niên livestream trên mạng xã hội, rao bán 7.000 xe tang vật.

    Cũng theo vị này, người livestream là nhân viên của một công ty đấu thầu mua xe tang vật. "Sáng nay, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận 11 đã phối hợp với đơn vị gặp người này, xóa toàn bộ clip và bài đăng", cán bộ này nói.

    Theo lãnh đạo Đội CSGT - Trật tự Công an quận 11, những phương tiện nam thanh niên trên đăng lên Facebook là xe tang vật vi phạm, không phải xe bán.

    XEM THÊM: Không khí lạnh kèm mưa sắp đổ bộ, miền Bắc chuẩn bị rét "cắt da cắt thịt"

    Đơn vị chỉ thanh lý những xe cũ nát chứ không phải các loại xe mà người này quay. Cả kho chỉ có khoảng 1.000 xe, người này nói 7.000 xe là sai sự thật.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-xac-minh-clip-livestream-ban-7-000-xe-thanh-ly-trong-bai-xe-vi-pham-cua-csgt-a607793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan