+Aa-
    Zalo

    Công an vào cuộc xác minh vụ nữ Trưởng văn phòng công chứng bị tấn công tại trụ sở làm việc

    (ĐS&PL) - Công an TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh vào cuộc xác minh clip ghi lại việc nữ trưởng văn phòng công chứng bị một người đàn ông tấn công tại trụ sở làm việc.

    Liên quan đến vụ nữ Trưởng văn phòng công chứng bị tấn công tại trụ sở làm việc, đại diện Công an TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết, sau khi xảy ra vụ việc, Công an phường Hoành Bồ, TP.Hạ Long cũng đã tiếp nhận được thông tin phản ánh về clip người phụ nữ bị 1 người đàn ông hành hung và mời những người có liên quan lên trụ sở làm việc. Đồng thời, đơn vị cũng điều cán bộ xuống điều tra, xác minh và làm rõ vụ việc.

    Trước đó, ngày 23/2 trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh người đàn ông có hành vi bạo lực với một phụ nữ tên N.T.T tại một văn phòng công chứng tại TP Hạ Long.

    cong an vao cuoc xac minh vu nu truong van phong cong chung bi tan cong tai tru so lam viec
    Chị N.T.T là công chứng viên, Trưởng văn phòng công chứng Nguyễn Thị Thương bị xây sát vùng mặt.

    Đoạn clip trên được ghi lại tại Văn phòng công chứng Nguyễn Thị Thương có địa chỉ tại số 240, tổ 3, khu Trới 6, Hoành Bồ , TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Cụ thể, đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông mặc áo xanh sọc trắng được cho tên là D sau khi liên tục có hành vi nói nặng lời với chị N.T.T là công chứng viên, Trưởng văn phòng công chứng Nguyễn Thị Thương.

    Phản ứng lại với hành động khiếm nhã trên, nữ Trưởng văn phòng công chứng vẫn rất lịch sự mời người đàn ông trên bình tĩnh và ngồi nói chuyện cụ thể. Tuy nhiên, người đàn ông trên đã có những hành vi khiếm nhã, tiếp đến còn dùng chân đá vào mặt khiến chị T phải nhập viện.

    Ngay khi sự việc xảy ra, đã có người lao vào căn ngăn, nhưng người đàn ông vẫn to tiếng. Sau khi đoạn clip tấn công người phụ nữ trên lan truyền trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-vao-cuoc-xac-minh-vu-nu-truong-van-phong-cong-chung-bi-tan-cong-tai-tru-so-lam-viec-a566975.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan