+Aa-
    Zalo

    Công an vào cuộc vụ cô giáo mầm non bị "tố" đánh gãy ngón tay học sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an TP Vinh, Phòng GD-ĐT đã vào cuộc xác minh làm rõ vụ cô giáo mầm non bị tố đánh gãy ngón tay bé trai 5 tuổi .

    Công an TP Vinh, Nghệ An đã vào cuộc xác minh làm rõ vụ cô giáo mầm non bị tố đánh gãy ngón tay bé trai 5 tuổi.

    Liên quan đến vụ việc cô giáo mầm non Nguyễn Thị Đào bị phụ huynh tố đánh gãy ngón tay học sinh tại trường mầm non xã Nghi Đức TP Vinh, Nghệ An, Công an thành phố Vinh, Nghệ An đã vào cuộc xác minh làm rõ sự việc.

    Bên cạnh đó, Phòng GD-ĐT TP.Vinh cũng trực tiếp về trường mầm non Nghi Đức gặp phụ huynh tố cáo cô giáo, đồng thời yêu cầu Ban giám hiệu trường có báo cáo liên quan đến sự việc.

    Trước đó, cô Nguyễn Thị Đào thừa nhận dùng que đánh trẻ, tuy nhiên không đến mức khiến học sinh gãy ngón tay.

    Ban giám hiệu trường mầm non xã Nghi Đức cho hay, nhà trường và cô Nguyễn Thị Đào đều mong muốn vụ việc được làm sáng tỏ, tránh oan cho cô giáo. "Trường không bao che cho giáo viên, nếu sai thì xử lý theo quy định", bà Trần Thị Tú Hoa, Hiệu trưởng nhà trường khẳng định.

    Phần ngón tay của cháu Long bị thương được băng bó lại. Ảnh: báo VOV

    Như tin đã đưa trước đó, chiều 25/10, sau khi đón con trai tên L. (5 tuổi, Trường mầm non Nghi Đức) từ trường về, chị Nguyễn Thị Cúc (tạm trú xóm Xuân Hương, xã Nghi Đức, thành phố Vinh, Nghệ An) thây cháu kêu đau, tay bị sưng tấy. Gặng hỏi thì bé L., cho biết bị cô Nguyễn Thị Đào đánh vào tay. Tức giận, chị đưa con lên trường hỏi rõ sự việc.

    Giải thich về hành động của mình, cô giáo Đào cho hay, khoảng 14h30 ngày 25/10, khi đang cho trẻ ổn định chỗ ngồi để chuẩn bị vào học thì cháu L. và Nguyễn Tiến Đạt cào cấu nhau. Được nhắc nhở, hai cháu không tiếp thu. Sẵn cái que chỉ dạy (làm bằng tre, được quấn giấy), cô Đào gõ vài cái vào hai mu bàn tay của đứa trẻ với mục đích nhắc ngồi trật tự.

    Sau đó cô Đào giảng dạy cho đến hết buổi, hai cháu vẫn ngoan ngoãn học tập, không có biểu hiện bất thường. Gần hết buổi chiều, cô Đào bàn giao lớp cho một nữ giáo viên khác để ra về. Ngày hôm sau, cô nhận được thông tin từ người nhà là cháu bé bị gãy ngón tay út.

    Để minh oan cho bản thân, cô Đào mong muốn cơ quan công an vào cuộc để giám định thương tật, kết luận nguyên nhân dẫn tới vết thương của đứa trẻ.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-vao-cuoc-vu-co-giao-mam-non-bi-to-danh-gay-ngon-tay-hoc-sinh-a207867.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan