+Aa-
    Zalo

    Công an thông tin vụ du khách nước ngoài bị hành hung ở phố cổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội đã làm việc với những người có liên quan đến vụ du khách nước ngoài bị hành hung ở phố cổ.

    Chiều 10/7, Công an quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội cho biết, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hoàn Kiếm đang điều tra, làm rõ vụ xô xát giữa du khách ngoại quốc với nhóm thanh niên trên địa bàn phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm.

    Theo Công an quận Hoàn Kiếm, bước đầu xác minh, qua làm việc với anh T.Q.T. (SN 1972, ở phố Hàng Buồm) - người xuất hiện trong clip cho hay, khoảng 1h30 rạng sáng 10/7, anh đang đứng hút thuốc tại vỉa hè số 3 Hàng Buồm thì thấy 2 người đàn ông ngoại quốc có biểu hiện say rượu, giơ ngón tay chế giễu và chửi bằng tiếng nước ngoài với một nhóm nam giới khoảng 3-4 người Việt Nam đang ngồi tại vỉa hè phố Hàng Buồm.

    Anh T. cho biết, trước khi nảy sinh xô xát, 2 người đàn ông ngoại quốc này còn xin lửa của nhóm thanh niên để hút thuốc, tuy nhiên không rõ vì sao sau đó 2 bên cãi vã, xích mích với nhau.

    cong an thong tin vu du khach nuoc ngoai bi hanh hung o pho co
    Nơi xảy ra vụ việc.

    Lúc này, anh T. tới can ngăn thì một người đàn ông ngoại quốc đã đấm vào người anh T. nhưng anh né được. Do bị tấn công, anh T. đã dùng ghế ném vào người vị du khách đánh mình. Cùng thời điểm này, nhóm thanh niên người Việt Nam cũng cầm ghế ném về phía người đàn ông ngoại quốc nói trên. Sau ít phút xô xát, hai bên giải tán và không đến công an trình báo.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-thong-tin-vu-du-khach-nuoc-ngoai-bi-hanh-hung-o-pho-co-a544054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan