+Aa-
    Zalo

    Công an lên tiếng vụ trúng đạn tử vong khi giằng co súng trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trưởng công an quận Thủ Đức (TP.HCM) cho biết, khi bị kiểm tra hành chính, nhóm người này đã lao vào chống trả và xông vào giật súng của trung úy công an khiến súng phát nổ.

    (ĐSPL) – Trưởng công an quận Thủ Đức (TP.HCM) cho biết, khi bị kiểm tra hành chính, nhóm người này đã lao vào chống trả và xông vào giật súng của trung úy công an khiến súng phát nổ.

    Như trước đó đã thông tin về vụ nổ súng kinh hoàng xảy ra vào khoảng 0h ngày 30/12 tại ngã tư đường số 6- số 23, KP 2, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP HCM. Vào thời điểm trên, người dân địa phương bất ngờ nghe nhiều tiếng súng nổ. Khi chạy ra hiện trường thì phát hiện một người đã trúng đạn và tử vong, một người đang bị thương ở vùng chân, được công an đưa vào bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu.

    Nạn nhân tử vong trong vụ việc trên được xác định là anh Bùi Văn M. (31 tuổi, ngụ thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng), còn người bị thương là anh Phan Đức Đạt (31 tuổi, cũng ngụ tại thành phố Đà Lạt). Được biết, 2 nạn nhân trên cùng một số người là tài xế, phụ xe chở rau quả từ Đà Lạt xuống giao hàng tại chợ đầu mối và nghỉ lại tại một khách sạn trong KDC Bình Đức. Khuya cùng ngày, nhóm này có đi nhậu và sau đó xảy ra vụ nổ súng trên.

    Hiện trường vụ nổ súng. Ảnh PLO. 

    Liên quan tới vụ việc, báo Dân Việt dẫn lời Đại tá Lê Anh Tuấn – Trưởng Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết, vào thời điểm trên, tổ công tác của công an phường Bình Chiểu gồm trung úy Hùng và hai bảo vệ dân phố đi tuần tra địa bàn. Khi đến giao lộ đường số 6 - đường số 23 thì phát hiện một nhóm hơn chục người đang ngồi nhậu ở góc đường nên tiến hành kiểm tra hành chính.

    Tuy nhiên, ban đầu nhóm người này đã chửi bới tổ công tác rồi xông vào hành hung tổ công tác. Trung úy Hùng nổ nhiều phát súng chỉ thiên nhưng nhóm người vẫn hung hãn, có ba, bốn người xông vào giăng co súng với trung úy Hùng. Súng phát nổ, khiến anh Bùi Văn M. tử vong tại chỗ, còn ông Phan Đức Đ. bị thương ở chân. Phía Trung úy Hùng bị tấn công thương tích ở vùng lưng, ngực, quân phục CAND bị hư hỏng.

    Rất đông người dân có mặt theo dõi vụ việc. Ảnh Dân trí. 

    Ngay sau khi xảy ra vụ việc, công an phường đã có mặt, bắt giữ được một người vẫn còn cầm khẩu súng của trung úy Hùng trên tay. Người này sau đó đã dí súng vào đầu một bảo vệ dân phố, bóp cò nhưng may mắn là súng đã hết đạn. Lực lượng công an sau đó đã phong tỏa hiện trường nơi anh M. tử vong và đưa ông Đạt đến bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu.

    Video tham khảo:

    Nổ súng kinh hoàng trong đêm khuya

    Cũng theo đại tá Tuấn, tại hiện trường, công an bắt giữ 1 đối tượng trong nhóm người nói trên. Sau đó có 1 nhóm thanh niên hung hãn tìm đến Bệnh viện quận Thủ Đức – nơi nạn nhân Đạt đang cấp cứu để gây rối, công an phải phong tỏa, bảo vệ tại đây. Sau khi xác định Đạt chỉ bị thương tích phần mềm, công an đã đưa người này về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

    Đại tá Lê Anh Tuấn xác nhận, bước đầu đã tạm giữ hai người và đang tiếp tục truy bắt những người khác để điều tra, xử lý về hành vi chống người thi hành công vụ và gây rối trật tự công cộng.

    Riêng việc nổ súng làm một người chết và một người bị thương, hiện công an TP.HCM đang điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-len-tieng-vu-trung-dan-tu-vong-khi-giang-co-sung-trong-dem-a76952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan