+Aa-
    Zalo

    Công an Hà Nội làm việc với người tự xưng "thánh cô"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Công an Hà Nội đã xác định danh tính người tự xưng là "thánh cô" tại khu vực bệnh viện K.

    (ĐSPL) - Công an Hà Nội đã xác định danh tính người tự xưng là "thánh cô" tại khu vực bệnh viện K.

    Trong thời gian gần đây, tại khu vực trước cổng Bệnh viện K xuất hiện một phụ nữ trung niên tự xưng là “thánh cô”, con của hoàng đế, có thể chữa bệnh bằng những hành động kỳ quặc như sờ, nắn để truyền năng lượng vào người bệnh, rồi cho bệnh nhân uống “nước thánh”, mút trán để hút chất độc từ cơ thể bệnh nhân… Cứ mỗi khi lực lượng bảo vệ vắng mặt thì người phụ nữ này lại xuất hiện và hành nghề. 

    Bà Xoan trong một lần gây mất trật tự công cộng.

    Ngay sau khi các báo vào cuộc, đăng tải thông tin về tình trạng nêu trên, BV K đã đề nghị Công An Hà Nội phối hợp giải quyết triệt để tình trạng trên, tạo môi trường làm việc tốt cho cán bộ nhân viên bệnh viện, giải tỏa tâm lý không ổn định cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân trong quá trình điều trị.

    Qua công tác nắm tình hình tại địa bàn, công an Quận Hoàn Kiếm đã xác định, người phụ nữ nêu tên là bà Hoàng Thị Xoan (trú tại đường Hồng Hà, quận Phúc Tân) và có cuộc làm việc với người phụ nữ này. Bà Xoan cho biết hay đi làm từ thiện tại bệnh viện K. Lần gần đây nhất là vào ngày 3/10/2015 đến ngày 12/10/2015.

    “Do ngày cuối tôi bị mệt nên đã có những lời nói không kiểm soát. Tôi không thể chữa bệnh cho ai. Bản thân tôi còn là người mắc rất nhiều bệnh như tiểu đường, máu nhiễm mỡ, áp huyết cao… và hàng ngày vẫn phải uống thuốc chữa bệnh” – Bà Xoan cho biết tại buổi làm việc.

    Sau đó, công an Quận Hoàn Kiếm đã cho bà Xoan ký cam kết không tiếp tục thực hiện các hành vi gây mất trật tự công cộng.

    Đại diện chính quyền địa phương cũng cho biết, bà Xoan là một công dân chấp hành tốt các quy định pháp luật trên địa bàn phường. Trước đây, bà từng làm tổ phó tổ dân phố, tham gia tích cực vào Hội chữ thập đỏ, thường xuyên làm việc thiện.

    Thành Trung

    [mecloud]z1c2Iv7SnC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-ha-noi-lam-viec-voi-nguoi-tu-xung-thanh-co-a115052.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.