+Aa-
    Zalo

    Công an điều tra nhóm người lạ trộm tiền tại Bệnh viện Nhi Đồng 1: Camera ghi lại cảnh gì?

    (ĐS&PL) - Theo bác sĩ tại Bệnh viện Nhi Đồng 1, camera của bệnh viện đã ghi lại hình ảnh một chiếc xe hơi chờ sẵn để đón nhóm người lạ trộm tiền.

    Ngày 24/1, báo Công an Nhân dân dẫn lời bác sĩ Trương Hữu Khanh, Trưởng phòng Công tác xã hội Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM), cho biết bệnh viện đang phối hợp với Cơ quan Công an điều tra vụ một nhóm người lạ vào bệnh viện ngang nhiên trộm tiền ngay trước mặt nhân viên thu ngân.

    cong an dieu tra nhom nguoi la trom tien tai benh vien nhi dong 1 camera ghi lai dieu gi dspl 1
    Bệnh viện Nhi đồng 1 nhiều lần cảnh báo về tình trạng lừa đảo người bệnh. Ảnh: Công an Nhân dân

    Theo đó, sự việc xảy ra chiều 23/1 vào thời điểm khám ngoài giờ. Một nhân viên của Phòng Công tác xã hội ngồi tại bàn nhận bệnh và phát sổ, thu tiền.

    Camera an ninh ghi nhận có một nhóm 3 người vóc dáng to cao, giống như người nước ngoài. Trong nhóm này, có một người hỏi đường, một người hỏi đổi tiền, người còn lại lấy quạt phe phẩy liên tục.

    Sau đó, nhân viên của bệnh viện có biểu hiện lơ mơ, thẫn thờ. Một người trong nhóm đã gom hết số tiền có trong tủ tại vị trí đó (6 triệu đồng).

    Cũng theo vị đại diện Bệnh viện Nhi đồng 1, camera của bệnh viện cũng ghi nhận hình ảnh một chiếc xe hơi chờ sẵn để đón nhóm 3 người này và đi mất.

    Vụ việc đã được báo đến Công an quận 10 để làm rõ. Camera cũng sẽ được cung cấp cho Cơ quan Công an, phục vụ điều tra.

    Theo báo Người lao động, trước đó hồi tháng 3/2023, Bệnh viện Nhi Đồng 1 cũng đưa ra cảnh báo về chiêu thức lừa đảo gọi điện thoại cho người thân báo con đang cấp cứu tại bệnh viện, cần chuyển tiền để phẫu thuật gấp.

    Ngoài ra, bệnh viện còn cảnh báo về tình trạng giả mạo chữ ký của giám đốc và con dấu bệnh viện trong công văn xác nhận tình trạng bệnh nhân để kêu gọi đóng góp tiền từ thiện.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-dieu-tra-nhom-nguoi-la-trom-tien-tai-benh-vien-nhi-dong-1-camera-ghi-lai-canh-gi-a608465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan