+Aa-
    Zalo

    Công an Đắk Nông thông tin chính thức vụ phát hiện một số bộ phận thi thể người

    (ĐS&PL) - Kết quả giám định của các cơ quan chức năng khẳng định, các phần thi thể được phát hiện tại Đắk Nông là của cùng một người.

    Chiều nay (11/10), Công an tỉnh Đắk Nông đã có thông tin chính thức về vụ việc phát hiện thi thể người tại khu vực vắng ở thôn Tuy Đức, xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông, báo Dân Trí đưa tin.

    Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, qua khám nghiệm, cơ quan chức năng khẳng định các phần thi thể được phát hiện là của cùng một người không phải là 2 người như thông tin trước đó.

    Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh: PLO

    Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh: PLO

    Cụ thể, qua khám nghiệm hiện trường, giám định tử thi, xác định các bộ phận của thi thể được phát hiện trong khu vực hiện trường liền mạch với nhau, hệ thống xương, răng kích thước nhỏ. Có căn cứ đánh giá hệ thống xương, các phần tử thi phát hiện được là của cùng một người.

    Nạn nhân được xác định là trẻ em, nữ giới 2-4 tuổi, thời gian tử vong khoảng 7-20 ngày. Cơ quan chức năng đang khoanh vùng, khám nghiệm, bảo vệ hiện trường và tập trung truy tìm tung tích nạn nhân.

    Công an tỉnh Đắk Nông đang tập trung lực lượng truy tìm danh tính người tử vong trên.

    Trước đó, khoảng 9h15 ngày 9/10/2024, Công an tỉnh Đắk Nông tiếp nhận tin báo của người dân về việc phát hiện một hộp sọ người đã phân hủy, 1 phần bộ phận khác của tử thi đang trong giai đoạn phân hủy, hiện trường tại thôn Tuy Đức, xã Đắk Búk So.

    Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an tỉnh Đắk Nông đã chỉ đạo các lực lượng chức năng liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, theo báo Lao Động. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cong-an-ak-nong-thong-tin-chinh-thuc-vu-phat-hien-mot-so-bo-phan-thi-the-nguoi-a473179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan