+Aa-
    Zalo

    Công an Bình Dương trao quyết định đặc xá cho 30 phạm nhân

    (ĐS&PL) - Ngày 1/10, thực hiện quyết định của Chủ tịch nước, Công an tỉnh Bình Dương đã trao quyết định đặc xá cho 30 phạm nhân.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 1/10, Công an tỉnh Bình Dương đã trao quyết định đặc xá cho 30 phạm nhân đang chấp hành án tại các cơ sở giam, giữ thuộc Công an tỉnh Bình Dương.

    Tại buổi trao quyết định, đại diện Công an tỉnh Bình Dương đã công bố và trao các quyết định đặc xá của Chủ tịch nước cho 15 phạm nhân đang chấp hành án tại Trại tạm giam Công an tỉnh Bình Dương.

    Trong đợt này, các nhà tạm giữ thuộc Công an tỉnh Bình Dương cũng đã trao quyết định của Chủ tịch nước đặc xá cho 15 phạm nhân đang chấp hành án phạt tù tại các nhà tạm giữ thuộc Công an các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

    Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương trao quyết định cho các phạm nhận được đặc xá. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương trao quyết định cho các phạm nhận được đặc xá. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Nhằm tạo điều kiện thuận lợi để các phạm nhân được đặc xá trở về địa phương sớm ổn định cuộc sống, nhanh chóng tái hòa nhập cộng đồng, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Bình Dương đã làm các thủ tục thu nhận hồ sơ và trao thẻ Căn cước cho các phạm nhân được đặc xá ngay tại buổi trao quyết định đặc xá.

    Phát biểu ý tại tại buổi trao quyết định đặc xá, Đại tá Nguyễn Thanh Điệp, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã chúc mừng các phạm nhân và gia đình của các phạm nhân được đặc xá.

    Đồng thời, căn dặn những phạm nhân được đặc xá sau khi trở về địa phương tiếp tục phấn đấu, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định tại địa phương nơi cư trú, trở thành công dân có ích cho xã hội.

    Theo Quyết định của Chủ tịch nước cùng được đặc xá trong dịp này, tại tỉnh Bình Dương còn có 14 phạm nhân đang chấp hành án phạt tù tại các nhà tạm giữ thuộc Công an các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh, báo Nhân dân thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cong-an-binh-duong-trao-quyet-inh-ac-xa-cho-30-pham-nhan-a469221.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan