+Aa-
    Zalo

    "Cõng" 2 tiền án, thanh niên 20 tuổi liên tiếp thực hiện 7 vụ trộm xe máy

    (ĐS&PL) - Vừa ra tù, Dêm tiếp tục trộm 7 xe máy trong 2 tháng. Đối tượng nhắm vào các xe để qua đêm ngoài rẫy cà phê hoặc sân nhà không có người trông.

    Theo báo Dân Trí, ngày 4/10, Công an huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai cho biết vừa bắt giữ Dêm (SN 2004, trú tại thôn Klot, Kon Gang, Đăk Đoa) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

    Theo đó, từ giữa tháng 7 đến nay, trên địa bàn các xã Kon Gang, Đăk Sơmei, Đăk Krong (huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai) thường xuyên xảy ra tình trạng mất trộm xe máy.

    Công an huyện Đăk Đoa đã phối hợp với Công an xã H'Ra (huyện Mang Yang, Gia Lai) vào cuộc điều tra, bắt giữ Dêm.

    Đối tượng Dêm cùng tang vật. Ảnh: Dân Trí

    Đối tượng Dêm cùng tang vật. Ảnh: Dân Trí

    Tại cơ quan công an, dêm khai, từ giữa tháng 7 đến nay, đối tượng đã thực hiện 7 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn H.Đăk Đoa. Toàn bộ tài sản trộm cắp được Dêm đã đem bán và lấy tiền tiêu xài cá nhân.

    Đa số các vụ trộm do Dêm thực hiện đều do người dân mất cảnh giác, để xe ở những nơi vắng vẻ, không có người trông coi, thậm chí có đến 3 vụ xe cắm sẵn chìa khóa.

    Theo cơ quan công an, Dêm là đối tượng có 2 tiền án “trộm cắp tài sản” và “cướp tài sản”, mới chấp hành xong án phạt tù trở về địa phương sinh sống vào tháng 3/2024.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cong-2-tien-an-thanh-nien-20-tuoi-lien-tiep-thuc-hien-7-vu-trom-xe-may-a470020.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan