+Aa-
    Zalo

    Con trai Lý Khôn Thành lo hậu táng, vợ trẻ Lâm Tĩnh Ân có động thái lạ

    (ĐS&PL) - Con trai Lý Khôn Thành là người đứng ra hậu sự cho bố sau khi mất. Trong khi đó, vợ trẻ Lâm Tĩnh Ân lại có động thái khác lạ sau khi bị cấm tham dự tang lễ.

    Ngày 20/4 vừa qua, trang cá nhân của nhạc sĩ Lý Khôn Thành đã đăng tải đoạn clip Lý Trác Hiên - con trai ông rải tro của bố trên biển. Bài đăng đính kèm dòng chia sẻ xúc động: "Bố tôi, ông Lý Khôn Thành đã về trời thanh thản và bình yên". Được biết, sau khi nhạc sĩ người Đài Loan (Trung Quốc) qua đời, tài khoản Facebook của ông do người thân quản lý.

    Trong clip, người thân cố nhạc sĩ đưa tro cốt của ông ra biển Đài Trung thuộc Đài Loan (Trung Quốc). Dưới sự hướng dẫn của nhân viên công ty nghi thức, Lý Trác Hiên đã nói câu cuối cùng với bố mình: "Bố lên đường bình an" và rải tro xuống biển.

    Lời cuối của Lý Trác Hiên dành cho bố khiến cư dân mạng không khỏi xót xa. Dù không nhận được bất kỳ thứ gì trong tài sản khủng từ bố nhưng anh vẫn dành sự tôn trọng cho bố, thậm chí còn liệt kê 8 cột mốc trong đời từ thời đi học đến khi đi làm đều có bố đồng hành và ra sức giúp đỡ. 

    con trai ly khon thanh lo hau tang vo tre lam tinh an co dong thai la12
    Con trai Lý Khôn Thành nói lời tiễn biệt bố: "Bố lên đường bình an".

    Tuy nhiên, theo ghi nhận, Lâm Tĩnh Ân không xuất hiện trong ngày đưa tiễn chồng về nơi an nghỉ cuối cùng.

    Lúc này, nhiều khán giả tò mò về động thái của Lâm Tĩnh Ân trong những ngày qua. Kể từ dòng trạng thái cuối cùng vào ngày 12/4, vợ trẻ kém 39 tuổi của Lý Khôn Thành hoàn toàn yên lặng: "Tôi rời Đài Bắc vào ngày 11, gặp gỡ vài người bạn thân. 10 năm trước, tôi đã làm quen với 1 người. Trong 7 tháng qua, tôi cùng khóc cùng cười với người tâm giao. Bắt đầu ngay hôm nay và quay ngược lại thời gian. Xin hãy tha thứ cho tôi". Cô cũng không liên lạc với gia đình.

    Nhiều người cho rằng bên cạnh bị Lý Trác Hiên cấm cửa triệt để, Lâm Tĩnh Ân vì quá đau buồn nên không muốn dự tang lễ. Cũng có ý kiến khác cho rằng Lâm Tĩnh Ân vì muốn tái giá nên không chịu tang chồng bởi theo phong tục địa phương, phụ nữ quyết định đưa tang tức là quyết tâm giữ trọn đạo vợ chồng, không tái hôn.

    con trai ly khon thanh lo hau tang vo tre lam tinh an co dong thai la1
    Vợ trẻ của Lý Khôn Thành im lặng từ ngày 12/4 đến nay.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-ly-khon-thanh-lo-hau-tang-vo-tre-lam-tinh-an-co-dong-thai-la-a573212.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan