+Aa-
    Zalo

    Con không được nằm phòng xịn, bố gọi côn đồ quậy bệnh viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không đồng ý với việc con bị chuyển từ phòng tự nguyện sang phòng chung, Hoàng đã gọi Đức và Cương đến bệnh viện để uy hiếp tinh thần các y bác sỹ.

    (ĐSPL) - Không đồng ý với việc con bị chuyển từ phòng tự nguyện sang phòng chung, Hoàng đã gọi Đức và Cương đến bệnh viện để uy hiếp tinh thần các y bác sỹ.

    Ngày 23/7, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam nhóm đối tượng về hành vi “gây rối trật tự công cộng”, “cố ý gây thương tích”, tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

    Các đối tượng bị khởi tố, tạm giam gồm Lê Văn Hoàng (30 tuổi, ở phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), Nguyễn Sỹ Ngọc Đức (22 tuổi, HKTT ở Đại La, Gia Bình, Bắc Ninh) và Nguyễn Văn Cương (20 tuổi, ở Đại Hưng, Ứng Hoà, Hà Nội).

    Nhóm côn đồ gây náo loạn bệnh viện.

    Trước đó, chiều 12/7, Công an quận Đống Đa nhận được tin báo, có một nhóm đối tượng côn đồ vào BV Nhi TW đánh điều dưỡng viên và bảo vệ, gây mất an ninh, trật tự trong bệnh viện.

    Công an quận đã cử cán bộ Đội CSĐT Tội phạm về TTXH phối hợp với Công an phường Láng Thượng xuống hiện trường lấy lời khai của các bị hại, nhân chứng, thu thập thông tin từ camera an ninh để xác định các đối tượng gây ra vụ việc.

    Ngày 15/7 Công an quận Đống Đa bắt khẩn cấp đối với Lê Văn Hoàng về hành vi gây rối trật tự công cộng. Mở rộng điều tra, lực lượng Công an đã triệu tập 2 “tay chân” của Hoàng là Nguyễn Sỹ Ngọc Đức và Nguyễn Văn Cương lên Công an quận để đấu tranh làm rõ. Tại cơ quan Công an, cả Đức và Cương đều khai nhận cùng Hoàng tham gia đánh bảo vệ của BV Nhi TW.

    Theo đó, ngày 9/7, Lê Văn Hoàng và vợ đưa con trai là L.G.B vào điều trị tại bệnh viện Nhi Trung ương. Sau khi thăm khám, cháu L.G.B được sắp xếp nằm điều trị tại phòng tự nguyện thuộc khoa Hô hấp. Tuy nhiên do số lượng bệnh nhân tăng cao nên chiều 12/7, bệnh viện chuyển cháu B từ phòng tự nguyện sang phòng chung.

    Không đồng ý với việc này, Hoàng đã gọi Đức và Cương đến bệnh viện để uy hiếp tinh thần các y bác sỹ. Khi đến khoa Hô hấp, Hoàng vào phòng hành chính lăng mạ, hành hung một nữ điều dưỡng viên, sau đó quay ra đe dọa các y bác sỹ khác. Trước sự việc này, hai nhân viên bảo vệ bệnh viện đã đến can ngăn, nhưng bị nhóm của Hoàng đánh gây thương tích.

    Quá trình khám xét nơi ở của đối tượng đầu vụ, cơ quan công an thu giữ 2 viên đạn, 1 áo giáp chống đạn, một số giấy tờ vay nợ và hung khí. Theo một nguồn tin, Hoàng và đồng bọn nằm trong nhóm chuyên cho vay nặng lãi và đòi nợ thuê.

    Cơ quan điều tra đang hoàn tất hồ sơ xử lý các đối tượng liên quan theo quy định pháp luật.

    BTV(Tổng hợp)

    [mecloud]GHbMmzKwX5[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-khong-duoc-nam-phong-xin-bo-goi-con-do-quay-benh-vien-a103273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.