+Aa-
    Zalo

    Con gái nuôi Châu Tinh Trì quyết định đầu quân cho công ty của cha

    (ĐS&PL) - Sau khi trở về từ Mỹ, Từ Kiều - con gái nuôi của Châu Tinh Trì, quyết định đầu quân cho công ty của cha.

    Ngày 19/9, trên trang cá nhân trên Sohu của Từ Kiều đã đăng tải loạt ảnh đầy xúc động, ghi lại cuộc gặp gỡ đầy ý nghĩa với cha nuôi nổi tiếng Châu Tinh Trì. Ngoài việc gặp lại người cha nuôi, Từ Kiều còn công bố chính thức về việc sẽ gia nhập công ty Tinh Huy, thuộc quản lý của nam diễn viên tài năng này. "Trong nháy mắt, tôi đã trở về rồi", Từ Kiều chia sẻ.

    Châu Tinh Trì cũng không giấu nổi sự hạnh phúc và bất ngờ trước sự thay đổi của Từ Kiều. "Tiểu đệ cuộc đời trải qua nhiều phong ba chưa từng lùi bước, nhưng hôm nay lại sợ tới mức giật mình. Cậu bé Chu Tiểu Địch bướng bỉnh trong Siêu khuyển thần thông đã biến thành một cô gái xinh xắn dễ thương, vũ trụ bao la không thể bỏ qua!", Châu Tinh Trì nhắn nhủ.

    con gai nuoi chau tinh tri quyet dinh dau quan cho cong ty cua cha4
    Châu Tinh Trì và Từ Kiều.

    Đầu tháng 5, Từ Kiều (sinh năm 1997) tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành mỹ thuật tại ArtCenter College Of Design ở California (Mỹ). Sau đó, cô sống tại Mỹ một thời gian. Hiện tại, nữ diễn viên quyết định trở về đầu quân cho cha nuôi.

    Được biết, trước đây, Từ Kiều được Châu Tinh Trì tuyển chọn vào vai diễn Chu Tiểu Địch khi đang là thành viên đoàn nghệ thuật của đài truyền hình Ninh Ba, tham gia lớp đào tạo người dẫn chương trình nhỏ tuổi. Khi Châu Tinh Trì tuyển chọn diễn viên nhí cho dự án mới, mẹ của Từ Kiều đã đưa cô bé tới ngay để dự thi.

    Đứng trước hàng chục nghìn thí sinh, Từ Kiều không khỏi nản lòng. Do đó, khi Châu Tinh Trì hỏi cô có tài năng gì, Từ Kiều chỉ trả lời qua loa: "Cháu có thể viết tên rất nhiều món ăn". Nam diễn viên hỏi tiếp: "Bây giờ cháu muốn làm gì?", Từ Kiều thật thà: "Cháu chỉ muốn về nhà ngủ".

    con gai nuoi chau tinh tri quyet dinh dau quan cho cong ty cua cha1
    con gai nuoi chau tinh tri quyet dinh dau quan cho cong ty cua cha2
    con gai nuoi chau tinh tri quyet dinh dau quan cho cong ty cua cha
    Từ Kiều gây ấn tượng bởi vai diễn Chu Tiểu Địch.

    Không ngờ chính sự ngây thơ, hồn nhiên nhưng không kém phần lém lỉnh đó đã khiến Châu Tinh Trì ấn tượng. Nam tài tử lựa chọn Từ Kiều thành gương mặt triển vọng mới, cho cô bé thử sức với vai diễn con trai màn ảnh của ông. Châu Tinh Trì cũng báo trước với Từ Kiều rằng cô bé sẽ phải cắt tóc, học cách đi đứng nói chuyện như con trai để phục vụ cho vai diễn. Thế nhưng, cô bé đã bất ngờ đáp lại rất kiên định: "Cháu chấp nhận, tóc ngắn rồi sẽ mọc lại, nhưng cơ hội chỉ có 1 thôi ạ".

    Nhờ sự hướng dẫn của Châu Tinh Trì và năng khiếu trời sinh của Từ Kiều, bộ phim đã thành công vang dội. Đồng thời, vai diễn này cũng giúp Từ Kiều đạt giải Diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Kim Tượng 2009, khi cô mới chỉ 12 tuổi. Gọi điện cho Châu Tinh Trì, Từ Kiều hào hứng khoe: "Ba, con lần này rốt cuộc đạt 100 điểm rồi!".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-nuoi-chau-tinh-tri-quyet-dinh-dau-quan-cho-cong-ty-cua-cha-a591889.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan